Xã hội

Một giáo viên dạy Hoá học bị "tố" sàm sỡ nhiều nữ sinh

07/05/2018, 14:44

Một giáo viên dạy Hóa học ở Cà Mau bị “tố” vì có hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8, 9.

Trường THCS thị trấn Thới Bình Cà Mau

Trường THCS thị trấn Thới Bình Cà Mau - Ảnh: H.D

Những ngày qua, dư luận ở Cà Mau “dậy sóng” việc ông Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) bị “tố” có hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8 và lớp 9 của trường, trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng.

Theo đơn những phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình, trong thời gian các cháu học thêm tại nhà thầy Tô Hoàng Sơn để nâng cao kiến thức môn Hóa học, thầy giáo này có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực các cháu gái.

Theo đơn tố cáo, hành vi của thầy Sơn đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. "Những việc của thầy làm đã phụ lòng tin tưởng của phụ huynh chúng tôi, làm ảnh hưởng quan trọng đến tâm lý con em chúng tôi, làm các em lo lắng, sợ hãi, không yên tâm trong học tập và yêu cầu ngành chức năng sớm vào cuộc làm rõ, và có biên pháp xử lý thầy Sơn theo quy định”, nội dung đơn viết.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Trọng Quý, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) cho biết, có vụ việc nói trên, khi nắm được thông tin, trường cũng đã yêu thầy Sơn viết tường trình.

“Trong tường trình, thầy Sơn thừa nhận là có hành vi vuốt tóc, sờ tay các em và cho rằng đó là hành vi thân thiện, chứ không nhận hành vi đó là sàm sỡ”, ông Quý thông tin.

Cũng theo ông Quý, hiện nhà trường đã có báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình. Đồng thời, qua làm việc với nhà trường cùng phụ huynh của các em có liên quan, Ban Đại diện cha mẹ học sinh cũng có gửi hồ sơ đến phòng GD&ĐT yêu cầu làm rõ vụ việc.

“Hiện nhà trường cũng đã tạm thời cho thầy Sơn nghỉ dạy để xác minh làm rõ vấn đề, thời gian cho tạm nghỉ là 10 ngày (kể từ ngày 2-12/5/2018)”, ông Quý nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.