Hàng không

Một hành khách có biểu hiện bất thường, cởi đồ ngay trên máy bay

20/03/2023, 09:15

Một nam hành khách người Đài Loan có biểu hiện bất thường khi tàu bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài, cởi đồ ngay trên máy bay.

Thông tin từ Cảng HKQT Nội Bài, lúc 19h00 ngày 14/3, Trung tâm ANHK Nội Bài tiếp nhận thông tin từ đại diện hãng hàng không China Airlines thông báo có 1 hành khách nam giới tên Z.F.K có biểu hiện tâm lý bất bình thường.

img

An ninh hàng không Nội Bài đã phối hợp cùng hãng bay và lực lượng liên quan đưa hành khách có biểu hiện bất thường về bệnh viện tâm thần tại Hà Nội. Ảnh minh họa

Cụ thể, hành khách này sinh năm 1991 đã bất ngờ cởi đồ ngay trên máy bay. Được biết, nam hành khách quốc tịch Đài Loan này đến trên chuyến bay QV311 từ sân bay quốc tế Wattay về Nội Bài hồi tuần trước. Chuyến bay hạ cánh lúc 15h40 và quá cảnh đi chuyến bay CI794, chờ quá cảnh đi Đài Loan, cất cánh lúc 18h40.

Do hành khách không kiểm soát được hành vi nên hãng hàng không quyết định cắt khách.

Trung tâm ANHK Nội Bài sau đó đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan và đại diện hãng hàng không đưa hành khách trên vào khu vực phòng chờ, nhà ga hành khách T2.

Tuy nhiên, tại đây, hành khách này tiếp tục có những hành vi mất kiểm soát như cởi quần áo, nằm ra sàn, leo trèo và chui vào trong kho miễn thuế.

Đến 22h50, nhân viên Văn phòng Kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội đã có mặt tại sân bay để phối hợp xử lý. Cảng HKQT Nội Bài đã phối hợp với các đơn vị liên quan đưa hành khách về Bệnh viện Tâm thần Trung ương tại Thường Tín (Hà Nội).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.