Vận tải

Một hành khách Nhật Bản mang nhiều thiết bị súng lên máy bay

14/02/2020, 11:58

Lực lượng An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã lập biên bản một hành khách Nhật Bản mang các thiết bị súng lên máy bay.

img
Mặc dù bị cấm những nhiều hành khách vẫn mang các thiết bị súng khi đi máy bay. Ảnh: minh họa

Sáng 14/2, Trung tâm An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đã lập biên bản và bàn giao vụ việc một hành khách người Nhật Bản mang nhiều thiết bị súng lên máy bay trên chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đến TP KanSai (Nhật Bản).

Cụ thể, vào lúc 23h30 tối 13/2, tại ga đi quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lực lượng kiểm soát An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã sàng lọc, rà soát và nghi vấn một kiện hành lý xách tay của một nam hành khách người nước ngoài có dấu hiệu bất thường.

Tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra bằng máy soi chiếu an ninh và kiểm tra trực quan, lực lượng kiểm soát An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phát hiện hành khách này mang rất nhiều thiết bị của một số loại súng.

Cụ thể như có 2 hộp tiếp đạn, 1 ốp nòng của súng M16; một quy lát (khóa nòng) của súng M18 và 1 khung khóa nòng của súng AK47.

Hành khách này có tên T.C.T, sinh năm 1998, quốc tịch Nhật Bản, dự định đi trên chuyến bay VJ828, từ TP Hồ Chí Minh đến TP KanSai - Nhật Bản.

Tại thời điểm kiểm tra, hành khách T.C.T không xuất trình được các giấy tờ có liên quan về những thiết bị này.

Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã lập biên bản bàn giao cho Cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.