Xã hội

Một hiệu trưởng ở Cà Mau bị kỷ luật cảnh cáo

14/11/2018, 18:32

Thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, gây mất đoàn kết nội bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trí Phải Tây bị kỷ luật.

kỷ luật

Thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, gây mất đoàn kết nội bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trí Phải Tây bị kỷ luật. Ảnh minh họa

Ngày 14/11, theo nguồn tin của Báo Giao thông, UBND huyện Thới Bình (Cà Mau) vừa có Quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Huỳnh Minh Trí, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trí Phải Tây.

Lý do ông Trí bị kỷ luật là vì thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện quy chế làm việc, quy chế dân chủ (đánh giá xếp loại viên chức hàng năm chưa khách quan, công tâm, dân chủ) gây mất đoàn kết nội bộ trong đơn vị.

Ngoài ra, ông Trí không thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao, gây ảnh hưởng đến công việc chung của cơ quan, tổ chức, đơn vị (với vai trò là Hiệu trưởng không thực hiện chủ trương ngày khai giảng năm học 2018 -2019).

Trước đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thới Bình có thông báo Kết luận kiểm tra có dấu hiệu sai phạm đối với ông Huỳnh Minh Trí.

Theo kết luận, việc ông Trí có gia đình và qua 3 đời vợ là có cơ sở. Hiện, ông Trí đang sống chung bà N.M.T. (vợ thứ 3). Người vợ này có việc huy động vốn (chơi hụi) với một số người dân tại xã Trí Lực và không còn ở địa phương, gây bức xúc đối với một số người dân.

Ngoài ra, với vai trò, trách nhiệm là Đảng viên, việc con gái của ông Trí có đăng ký kết hôn với người nước ngoài, nhưng ông Trí không báo cáo bằng văn bản với chi bộ và Đảng ủy xã Trí Lực là vi phạm quy định của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đối với Đảng viên vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.