Showbiz

Một hoa hậu đình đám hành động gắt sau khi bị tung tin lộ clip nóng

25/11/2022, 13:40

Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Ngọc Vị bức xúc sau khi bị cho là nhân vật nữ trong clip nóng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Tờ On đưa tin, tối 24/11, mạng xã hội Hong Kong bất ngờ lan truyền video nhạy cảm. Nhân vật nữ trong đoạn video này được cho là Hoa hậu Hong Kong 2022 - Lâm Ngọc Vị.

Ít giờ sau khi thông tin nổ ra, HK01 cho biết, Lâm Ngọc Vị lên tiếng phủ nhận và bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn thất thiệt.

img

Lâm Ngọc Vị bức xúc trước thông tin sai sự thật

Người đẹp 27 tuổi thậm chí còn trình báo cảnh sát để bảo vệ hình ảnh của mình. "Vừa nhìn đã biết cô gái trong clip không phải là tôi rồi. Tôi biết người đứng sau tung tin đồn ác ý nhằm hạ bệ tôi. Tôi hy vọng người đó dừng tay. Vụ việc đã có sự can thiệp của luật pháp", tân hoa hậu bày tỏ.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2022 vào tháng 9 vừa qua, Lâm Ngọc Vị liên tục vướng phải ồn ào đời tư và phát ngôn có phần quá đà.

Sau khi đăng quang, Lâm Ngọc Vị vướng nhiều tranh cãi. Cô bị tố dựa hơi cha là tài tử Lâm Tuấn Hiền để giành vương miện, từng sỉ nhục và đe dọa một cô gái vì nghi ngờ người này cướp bạn trai của mình.

img

Lâm Ngọc Vị trên sân khấu Hoa hậu Hong Kong 2022

Người đẹp còn bị gán biệt danh "hoa hậu nghiện chuyện giường chiếu" vì những phát ngôn táo bạo trong chuyện tình dục thời mới vào showbiz.

Theo Orientaldaily ngày 26/9, Lâm Ngọc Vị từng gây tranh khi thoải mái chia sẻ về chuyện tình dục với bạn trai trên sóng truyền hình quốc gia.

Khi nhắc đến người bạn đời, tân Hoa hậu Hong Kong 2022 chia sẻ với truyền thông: "Anh ấy không chỉ cao ráo, đẹp trai mà còn có nhiều kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu. Nếu quen các chàng trai cung Bọ cạp, các bạn nữ phải có thể lực thật tốt”.

Ngoài ra, cô còn bị tố nợ thẻ tín dụng chồng chất vì tiêu hoang nhưng đã lên tiếng đính chính.

Trên truyền thông, Lâm Ngọc Vị tâm sự bị áp lực tâm lý nặng nề, mệt mỏi vì liên tục vướng tin đồn đời tư ác ý, không đúng sự thật. Người đẹp mong công chúng có cái nhìn tích cực hơn về cô.

img

Top 3 Hoa hậu Hong Kong 2022

Lâm Ngọc Vị sinh năm 1995, là mẫu ảnh quen mặt ở Hong Kong. Năm 2019, cô lấn sân sang diễn xuất với tác phẩm Psycho Detective 2 của đài ViuTV. Dù vậy, sự nghiệp nghệ thuật của Lâm Trác Kỳ chưa có gì nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.