Showbiz

Một hoa hậu đình đám nguy kịch, suýt thành người thực vật, sức khỏe ra sao?

16/01/2022, 11:01

Khi cấp cứu, hoa hậu Lý Gia Hân rơi vào tình trạng, một số bộ phận gần như ngừng hoạt động, gần như trở thành trạng thái thực vật.

Sina tối 15/1 đưa tin, hoa hậu Lý Gia Hân phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng. Nàng hậu đã trải qua 48 tiếng đồng hồ trong phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện, sức khỏe của cô đã hồi phục.

img

Hình ảnh Lý Gia Hân trên giường bệnh khiến dư luận xôn xao

Theo chia sẻ của Lý Gia Hân, sáng sớm ngày 10/1, cô đột nhiên cảm thấy tim đập nhanh lên tới 140-150 nhịp/phút., không thở được và đứng không vững.

Sáng 11/1, cô bắt đầu thấy tim đập nhanh, không thể thở và đi lại bình thường. Bác sĩ riêng đã tới kiểm tra và phát hiện không thể đo được huyết áp, đồng thời nồng độ oxy trong máu rất thấp nên đã nhanh chóng đưa Lý Gia Hân nhập viện.

Sau khi hội chẩn chung với các bác sĩ chuyên khoa tim mạch và thận, cô được đưa ngay đến ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) để hút dịch phổi, lúc đó các chức năng tim, phổi, gan, thận đã gần như ngừng hoạt động, gần như trở thành trạng thái thực vật.

"May mắn thay tôi vẫn tỉnh táo trong suốt thời gian đó. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu tôi chậm trễ một chút thôi thì đã mất mạng", Hoa hậu Hong Kong cho hay.

img

Nhớ lại cơn "thập tử nhất sinh", Lý Gia Hân xúc động: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình và các bạn vì điều này đã khiến mọi người lo lắng.

Tôi thực sự muốn nhắc nhở mọi người rằng phải chăm sóc cơ thể của chính mình thật tốt. Không có gì quan trọng hơn sức khỏe. Gặp bất cứ chuyện gì cũng phải giữ năng lượng tích cực và chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe".

Một số nguồn tin của Sina cho biết, Lý Gia Hân đã được xuất viện. Cô cần 4 tuần thực hiện phương pháp "sống chậm" để hồi phục sức khoẻ.

img

Lý Gia Hân sinh năm 1970. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hong Kong và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1998.

Sở hữu thần thái và nét kiều diễm hơn người, cô được truyền thông ưu ái gọi là "Hoa ngữ gọi là hoa hậu đẹp nhất Hong Kong".

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc, Lý Gia Hân lấn sân diễn xuất, gây dấu ấn qua các phim: "Phương Thế Ngọc", "Lộc Đỉnh Ký 2", "Đọa lạc thiên sứ", "Hải thượng hoa", "Nguyên Chấn Hiệp"...

img

Lý Gia Hân và ông xã Hứa Tấn Hanh

img

img

Năm 2008, Lý Gia Hân và tỷ phú Hứa Tấn Hanh kết hôn. Vị doanh nhân vốn là con trai ông Hứa Thế Huân - người từng giữ chức chủ tịch một số công ty xây dựng, ngân hàng lớn. Khi ông Hứa Thế Huân qua đời đã để lại khối tài sản khoảng 40 tỷ HKD (5,1 tỷ USD).

Sau khi kết hôn, Lý Gia Hân lựa chọn rời xa showbiz, yên phận với vai trò người mẹ, người vợ chốn hào môn. Cô hiện còn quản lý quỹ từ thiện và phụ giúp chồng các công việc kinh doanh gia đình. Ở tuổi 51, Lý Gia Hân sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng phong cách thời trang tinh tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.