Showbiz

Một hoa hậu lấy chồng sau 4 tháng đăng quang ở Việt Nam, BTC nói gì?

02/04/2023, 18:02

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới đã có phản hồi về việc tân hoa hậu Erina Hanawa lấy chồng chỉ sau 4 tháng đăng quang ở Việt Nam.

Trang Missosology đưa tin, ngày 1/4, Miss Tourism World (Hoa hậu Du lịch Thế giới) 2022 - Erina Hanawa đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Tokyo, Nhật Bản. Thông tin về người chồng của Erina Hanawa không được tiết lộ.

img

img

Hình ảnh của Erina Hanawa trong hôn lễ

Người đẹp Hương Ly - đại diện Việt Nam và người đẹp Rethabile Maloka - đại diện Nam Phi tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 cũng bay sang Nhật Bản để tham dự đám cưới của Erina Hanawa.

Erina Hanawa là trường hợp hiếm kết hôn khi vẫn trong nhiệm kỳ hoa hậu. Thông thường, BTC cuộc thi quy định, các người đẹp đăng quang không được làm điều này để đảm bảo công việc, lịch trình.

img

Rethabile Maloka (trái) và Hương Ly (phải) đảm nhận vai trò phù dâu trong đám cưới của Erina Hanawa

Trả lời về việc, Erina Hanawa liệu có vi phạm quy định khi kết hôn chỉ sau ít tháng đăng quang hoa hậu, ông John Singh - Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism World nói với Missosology rằng, BTC chấp thuận nguyện vọng của Erina Hanawa

Theo Chủ tịch Miss Tourism World, các hoa hậu nên được trao quyền lựa chọn của riêng mình, miễn là cô ấy có thể hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm.

img

Erina Hanawa trong trang phục dân tộc của Việt Nam

img

Erina Hanawa đăng quang Miss Tourism World tại Việt Nam

Erina Hanawa sinh năm 1994, cao 1,72 m, số đo ba vòng 97-68-98 cm. Cô từng thi Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản 2022 và giành giải thí sinh được yêu thích nhất trước khi tham gia Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Người đẹp Nhật Bản đã vượt qua 50 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Du lịch Thế giới trong đêm chung kết tổ chức tối 10/12/2022 tại Vĩnh Phúc.

Trong phần thi ứng xử cho top 5, các cô gái nhận được câu hỏi: "Điều gì bạn học được trên chuyến hành trình tại Việt Nam để mang về quê hương mình?".

Erina Hanawa trả lời: "Tôi yêu người Việt Nam. Những trải nghiệm tại đây rất tuyệt vời. Khi trở lại Nhật Bản, tôi muốn nói với họ cách mà người Việt Nam quan tâm, chăm sóc tôi và tất cả các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022. Cảm ơn các bạn, tôi yêu Việt Nam".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.