Điều tra

Một học sinh lớp 11 ở Gia Lai bị đâm tử vong sau giờ tan trường

26/04/2019, 16:40

Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra về nguyên nhân cái chết của một học sinh lớp 11 trường THPT Pleiku sau giờ tan trường.

img
Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Tạ Vĩnh Yên

Chiều 26/4, thầy giáo Nguyễn Đình Trung, Hiệu trưởng trường THPT Pleiku, Gia Lai cho biết, nhà trường vừa báo cáo Sở GD&ĐT Gia Lai về trường hợp vụ án mạng khiến một học sinh lớp 11 của nhà trường tử vong sau giờ tan trường sáng cùng ngày. Nạn nhân được xác định là em Tr. H. N.

Thầy Trung cho biết, sau giờ tan trường trong sáng nay, em N. và một em khác đi xe máy về nhà. Khi đi đến ngã ba đường Tô Vĩnh Diện và đường Hoàng Quốc Việt thì xảy ra sự việc.

"Tôi không biết cụ thể vụ việc, chỉ nghe báo lại là sau khi em N. bị đâm, người dân đã đưa em vào Bệnh viện để cấp cứu. Khoảng 30 phút sau thì em tử vong. Còn em học sinh đi cùng hiện nhà trường chưa rõ tên và không rõ em đó có bị sao không", ông Trung cho hay.

Thầy Trung cho biết, em N. không phải là học sinh cá biệt, học lực cũng bình thường. Nhà trường cũng chỉ mới nghe thông tin là em bị người ở ngoài trường gây ra sự việc. Hiện nhà trường đã cử thầy cô giáo đến gia đình chia sẻ, động viên phụ huynh và phụ giúp tang điếu.

15h chiều cùng ngày, tại hiện trường ngã ba Tô Vĩnh Diện và Hoàng Quốc Việt, lực lượng công an tiến hành bảo vệ hiện trường và tổ chức khám nghiệm.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết đã nhận được thông tin. Sở đã cử cán bộ xuống trường để xác minh thông tin.

Theo đó, sau khi kết thúc buổi học sáng nay, vào khoảng 11h20, trên đường về nhà, xuôi theo đường Tô Vĩnh Diện, em N. ngồi sau xe gắn máy bạn chở bị nhóm thanh niên gồm 4 người ngồi trên 2 xe máy đuổi theo.

Đến chỗ giao nhau với đường Hoàng Quốc Việt (cánh trường khoảng 700m), xe chở em N. bị đổ, ngay lập tức nhóm thanh niên nhảy vào đánh và dùng dao đâm em N. rồi bỏ chạy.

Em N. đã được những người xung quanh kịp thời đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, em đã tử vong vào lúc 12h45 cùng ngày.

Hiện nay, cơ quan Công an đang phối hợp với nhà trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời nhà trường cũng đang phối hợp với gia đình em N. để lo hậu sự. Sau khi có kết quả điều tra, Sở GD&ĐT sẽ báo cáo UBND tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.