Xã hội

Một học sinh lớp 4 đuối nước thương tâm trong dự án đang thi công

27/09/2021, 11:56

Thấy con ra khỏi nhà đến tối không thấy về, gia đình đi tìm mới phát hiện cháu học sinh lớp 4 tử vong trong hố nước khu vực đang thi công dự án.

Sáng ngày 27/9, theo nguồn tin từ UBND TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho PV Báo Giao thông biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cháu bé học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Yên Thanh bị đuối nước.

img

Vị trí dự án Khu đô thị trung tâm phường Yên Thành, TP Uông Bí - nơi vừa xảy ra vụ đuối nước.

Theo đó, khoảng 16h00’ ngày 26/9, gia đình anh Dương Danh Đông (SN 1964, thường trú tại tổ 16, khu Bí Giàng, phường Yên Thanh, TP Uông Bí) đã có trình báo với Công an phường Yên Thanh là có con trai là cháu Dương Long V. (SN 2012, học lớp 4A3 trường Tiểu học Yên Thanh) có ra khỏi nhà đi chơi đến tối không thấy về (cháu V. là người khuyết tật trí tuệ bẩm sinh từ nhỏ).

Đến khoảng 19h30’ cùng ngày, người dân và gia đình đã phát hiện cháu Dương Long V. bị tai nạn đuối nước tại một hố nước trong khu vực đang thi công giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị trung tâm phường Yên Thanh do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Việt Long làm chủ đầu tư.

Ngay khi nhận được thông tin, UBND thành phố đã cùng với các đơn vị chức năng xuống kiểm tra hiện trường, làm rõ vụ việc và thăm hỏi, chỉ đạo các phòng chức năng, UBND phường Yên Thanh hỗ trợ gia đình thực hiện các thủ tục mai táng và hỗ trợ kinh phí cho gia đình nạn nhân.

Đến nay, UBND thành phố đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 8 triệu đồng, UBND phường Yên Thanh hỗ trợ 3 triệu đồng và huy động nguồn xã hội hóa hỗ trợ 15 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng của địa phương đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.