Đời sống

Một học sinh lớp 9 chết đuối thương tâm tại hồ bơi của điểm du lịch

14/02/2022, 17:28

Khi các bạn cùng vui chơi lên bờ, nhưng không thấy em H. đâu, mọi người vội vã đi tìm thì phát hiện H. đã tử vong dưới hồ bơi của điểm du lịch.

Chiều 14/2, thông tin từ UBND huyện U Minh (tỉnh Cà Mau): trên địa bàn vừa xảy ra việc một trẻ em bị đuối nước tại điểm du lịch H.R. (ấp 15, xã Khánh An, huyện U Minh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 13/2, một đoàn gồm 10 người có đến điểm du lịch H.R. và xuống tắm tại hồ của điểm du lịch.

img

Một học sinh lớp 9 ở Cà Mau bị đuối nước thương tâm tại hồ bơi của một điểm du lịch. (Ảnh minh họa)

Đến khoảng 12h cùng ngày, các em trong đoàn đã lên bờ nhưng không thấy em N.G.H. (SN 2007, ngụ khóm 1, thị trấn U Minh) nên các em trong đoàn đã báo cáo với Ban Quản lý điểm du lịch.

Ban Quản lý điểm du lịch cử lực lượng tìm kiếm, nhưng vẫn không thấy em H., hơn 30 phút sau, mọi người phát hiện và vớt được em H. tại hồ bơi, đã tử vong.

Hiện, thi thể em H. đã được đưa về gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương, nguyên nhân tử vong đang được Công an huyện U Minh điều tra, làm rõ.

Được biết, em H. đang là học sinh lớp 9 của một Trường THCS trên địa bàn huyện U Minh.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, điểm du lịch H.R. được đưa vào hoạt động tháng 4/2021 (chủ yếu là địa điểm tham quan chụp ảnh lưu niệm, ăn uống, hoạt động trải nghiệm...), nhưng do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên phải đóng cửa sau 1 tháng hoạt động.

Đến dịp Tết Nguyên đán năm 2022, điểm du lịch này mới hoạt động trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.