Thông tin doanh nghiệp

Một khách hàng của OCB trúng thưởng xe Ford Eco Spord

20/09/2016, 05:41

Ngày 19/9, Ngân hàng Phương Đông (OCB) cho biết vừa tổ chức lễ quay số chương trình "Đến OCB lướt xế về nhà"

IMG_0788

Khách hàng OCB tham gia quay số xác định chủ nhân của Giải đặc biệt cuối chương trình. Ảnh do OCB cung cấp.

Giải đặc biệt xe Ford Eco Spord trị giá gần 600 triệu đồng thuộc về khách hàng Phạm Thị Quý với mã số dự thưởng 545684 giao dịch tại Ngân hànOCB Chi Nhánh Hải Phòng và chị Trần Thị Kim An với mã số dự thưởng 2324678 giao dịch tại CN Sóc Trăng, giải dành cho KH sử dụng thẻ Honda Future.

Ngoài chương trình trên, kỷ niệm OCB 20 năm trưởng thành và bản lĩnh, OCB đã trao tặng đến khách hàng hơn 60.000 phần quà tặng trị giá lên tới 7 tỷ đồng.

Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của OCB với sự tham gia của hơn 17,700 khách hàng trong cả nước. Đến OCB lướt xế về nhà dành cho KH tiền gửi, tiền vay và các tiện ích ngân hàng điện tử của OCB. Tổng huy động đạt gấn 150%, các hoạt động thanh toán điện tử đều đạt vượt hơn 200% so với kế hoạch đề ra, đánh dấu sự thành công vượt bậc của chương trình

 Kết quả trúng thưởng được niêm yết tại các điểm giao dịch và trên các kênh thông tin của OCB để đảm bảo tính công khai, minh bạch của chương trình. Dự kiến, lễ trao thưởng sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10/2016 với sự tham dự của những khách hàng may mắn cuối chương trình.                                                                                   

Nhanh chóng đến giao dịch và nhận quà cùng OCB, chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí: 18006678.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.