Tài chính

Một khách hàng trúng xe hơi 790 triệu khi gửi tiền tại BIDV

29/11/2019, 10:09

Người trúng chiếc xe hơi thể thao đa dụng Nissan X-trail trị giá 790 triệu đồng là bà Định Thị Nhâm, khách hàng của Chi nhánh Thanh Xuân.

img
BIDV trao chiếc xe hơi thể thao đa dụng Nissan X-trail trị giá 790 triệu đồng cho bà Định Thị Nhâm, khách hàng của Chi nhánh Thanh Xuân

BIDV vừa trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt toàn hệ thống trong Chương trình khuyến mãi tiết kiệm dự thưởng“Gửi tiền lãi cao, trúng xe thể thao”.

Giải Đặc biệt là 1 xe hơi thể thao đa dụng Nissan X-trail trị giá 790 triệu đồng đã được trao cho bà Định Thị Nhâm, khách hàng của Chi nhánh Thanh Xuân - Chi nhánh có khách hàng trúng giải cao nhất của chương trình.

Được biết, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng, hàng nghìn món quà may mắn của chương trình khuyến mãi “Gửi tiền lãi cao, trúng xe thể thao” đã được trao cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc của BIDV.

Chương trình diễn ra từ ngày 16/8 đến ngày 15/11 với hai hình thức nhận quà tặng ngay và quay số trúng thưởng cuối chương trình. Tuy nhiên, chương trình kết thúc sớm hơn dự kiến do mã số của chương trình đã hết. Điều này cho thấy sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của khách hàng trên khắp cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.