An ninh hình sự

Một lao động Việt tử vong bất thường tại Hàn Quốc

08/03/2018, 16:12

Gia đình lao động Việt nghi con mình bị sát hại rồi vứt thi thể xuống biển ở Hàn Quốc.

20180308_093553

Gia đình nghi ngờ anh Quốc bị sát hại rồi ném ra biển

Ngày 8/3, ông Phạm Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết: Công an xã vừa nhận đơn thư từ ông Nguyễn Văn Kỳ (trú ở thôn Xuân Hòa, xã Quảng Xuân) trình bày về việc con trai ông là Nguyễn Văn Quốc (SN 1987), nghi bị sát hại tại Hàn Quốc.

Theo đó, ngày 3/3, người dân Hàn Quốc phát hiện một thi thể người Việt Nam trôi dạt với nhiều vết thương tại bãi biển khu vực Gohneon (Jeonnam).

Sau đó, Cảnh sát Hàn Quốc đã vào cuộc điều tra và xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Quốc (SN 1987, trú ở thôn Xuân Hòa, xã Quảng Xuân) là lao động bất hợp pháp tại nước này.

Được biết, nạn nhân đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc từ năm 2012, được một thời gian thì trốn ra làm ngoài. Trong quá trình lao động tại nước bạn, Quốc có vướng nợ nần nhưng không đủ khả năng chi trả. Gia đình nạn nhân nghi ngờ vì lý do đó mà Quốc bị sát hại rồi ném ra biển.

Cũng theo ông Hòa, sau khi nhận đơn thư từ gia đình, xét thấy thẩm quyền xã không đủ giải quyết nên xã đã chuyển đơn thư lên Công an huyện Quảng Trạch để có những hỗ trợ về mặt pháp lý giúp gia đình nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.