Xã hội

Một loạt cán bộ ở Bạc Liêu bị kỷ luật

30/03/2019, 20:03

Vi phạm quy định của Đảng trong việc đề bạt, giới thiệu cán bộ ứng cử không đủ tiêu chuẩn, một Phó Bí thư Huyện ủy Hòa Bình bị kỷ luật.

img
Trụ sở HĐND - UBND huyện Hòa Bình (Bạc Liêu). Ảnh: G.M

Chiều 30/3, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu đã thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với một số cán bộ chủ chốt của huyện Hòa Bình.

Theo đó, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hòa Bình bị kỷ luật bằng hình thức “khiển trách”, vì vi phạm quy định của Đảng trong việc đề bạt, giới thiệu cán bộ ứng cử không đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định,...

Ngoài ra, ông Long Quang Dũng, Chủ tịch HĐND huyện Hòa Bình và ông Phạm Chí Nguyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng bị kỷ luật bằng hình thức “cảnh cáo”. Cả 2 vị cán bộ này được cho là đã chủ quan, thiếu kiểm tra, chấp hành chưa nghiêm nguyên tắc tài chính dẫn đến vi phạm trong việc quản lý, sử dụng tài chính của đơn vị.

Riêng, đối với ông Nguyễn Huy Dũng, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình, Huyện ủy đang xem xét biểu quyết đề nghị cấp có thẩm quyền là Ban Thường vụ và Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh xem xét thi hành kỷ luật.

Ông Nguyễn Huy Dũng được cho là đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ trong việc xem xét, cho ý kiến bổ nhiệm lại đối với cán bộ; để bản thân được cử đi đào tạo sau đại học; nhận hỗ trợ kinh phí đào tạo không đúng quy định;…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.