Xã hội

Một ngân hàng TP.HCM thưởng Tết dương cao nhất 1,5 tỷ đồng

29/12/2017, 21:20

Mức thưởng Tết cao nhất tại TP.HCM thuộc về một ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài.

Mới đây, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM đã có báo cáo về tình hình lương, thưởng và phụ cấp cho Tết dương lịch 2018 trên địa bàn.

mot-ngan-hang-thuong-tet-khung-len-toi-1-5-ty-dong

Ảnh minh họa.

ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM cho biết, mức thưởng Tết cao nhất tại TP HCM thuộc về một ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài. Mức thưởng của ngân hàng này là 1,5 tỷ đồng.

Theo ông Tấn, đơn vị này đã khảo sát hơn 1.960 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Trong đó, các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có mức thưởng tết Dương lịch 2018 khá “khủng”.

"Mức thưởng của doanh nghiệp này chi trả cao hơn mức cao nhất của năm ngoái khoảng 500 triệu đồng. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiết lộ thông tin chi tiết doanh nghiệp này chỉ có thể chia sẻ đây là một ngân hàng có vốn đầu tư nươc ngoài", ông nói. 

Trong khi đó, mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất tại TP.HCM lại thuộc về một doanh nghiệp trong nước. Doanh nghiệp này có mức thưởng là 855 triệu đồng. Mức thưởng Tết Nguyên đán bình quân của khối doanh nghiệp trong nước là 8,3 triệu đồng/người, tăng 10,89% so với năm 2017.

Ông Tấn cũng cho biết, ngoài việc thưởng Tết bằng tiền thì các doanh nghiệp trên địa bàn còn hỗ trợ quà, tặng vé xe và làm nhiều công tác hỗ trợ khác cho người lao động.

Bên cạnh đó, tại Cần Thơ, mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất là 466 triệu đồng, thuộc về một đơn vị dân doanh ngoài khu công nghiệp, tăng gần 82 triệu đồng so với Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Bình quân thưởng Tết Nguyên đán của các doanh nghiệp nói chung tăng từ 2,9 đến 8,4 triệu đồng một người; Tết dương lịch 2-11 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.