Showbiz

Một nghệ sĩ Hàn Quốc tử vong do tông xe vào cột điện ở Đà Lạt

29/03/2023, 14:08

Daily Sports xác nhận, nghệ sĩ guitar Lim Chang Soo qua đời sau khi tông xe máy vào cột điện ở Đà Lạt (Lâm Đồng) vào ngày 25/3 vừa qua.

Ngày 29/3, Daily Sports xác nhận thông tin, nghệ sĩ gạo cội người Hàn Quốc Lim Chang Soo đã qua đời tại Việt Nam vào ngày 25/3.

Theo ghi nhận của PLO, ông Lim Chang Soo đang điều khiển xe máy trên đường Trần Hưng Đạo theo hướng ngã năm Kim Cúc về đường Hùng Vương thì tự gây tai nạn giao thông tông vào cột điện.

img

Nghệ sĩ Lim Chang Soo

Tại hiện trường, xe máy của ông Lim Chang Soo bị hư hỏng nặng. Cột đèn điện trên vỉa hè có dấu vết bị tác động mạnh.

Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do chấn thương nặng nên nam nghệ sĩ đã tử vong tại BV Đa khoa Lâm Đồng.

Báo Hàn ghi nhận, cơ quan chức năng đã mất nhiều thời gian để xác minh danh tính nam nghệ sĩ.

Hay tin nghệ sĩ guitar Lim Chang Soo qua đời, bạn bè, đồng nghiệp không giấu được bàng hoàng, xót xa.

Nhà soạn nhạc kiêm giáo sư đại học Kang Ho Jung đã đăng một lời nhắn trên trang cá nhân: “Cậu em trai yêu quý của tôi, Lim Chang Soo đã qua đời trong một tai nạn khi lái xe máy ở Việt Nam… Cậu ấy là một nghệ sĩ tài ba, ai ai cũng đều dành lời ca ngợi về cách cậu ấy cảm thụ âm nhạc và gọi cậu ấy là nghệ sĩ hàng đầu”.

Lim Chang Soo sinh năm 1969, được biết đến là guitarist của ban nhạc Rock gạo cội xứ Hàn N.EX.T.

Đây là ban nhạc rock nổi tiếng với những ca khúc phê phán bất công xã hội. Ban nhạc được thành lập bởi ca sĩ huyền thoại Shin Hae Chul.

Nam nghệ sĩ lần đầu xuất hiện trong album thứ hai “The Return Of N.EX.T Part 1: The Being” vào năm 1994 và tiếp tục hoạt động với tư cách thành viên thuộc thế hệ thứ hai của nhóm.

Sau khi rời ban nhạc vì chấn thương, anh bắt đầu sự nghiệp kinh doanh thiết bị âm thanh từ năm 1998. Anh thành công với vai trò một doanh nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.