Đời sống

Một người đàn ông nhảy lầu 2 tại sân bay Đà Nẵng

14/04/2022, 20:05

Một người đàn ông đưa vợ con ra sân bay Đà Nẵng để đi TP.HCM bất ngờ nhảy lầu 2, rơi trúng một ô tô đỗ bên dưới.

Vụ việc xảy ra vào lúc 15h10 ngày 14/4. Lúc này An ninh cơ động sân bay Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ thì nghe tiếng động lớn tại khu vực phía nam, nhà ga T1 - Sân bay Đà Nẵng.

img

Người đàn ông nhảy lầu 2 tại sân bay Đà Nẵng

Khi lực lượng An ninh đến khu vực trụ số 3, nhà ga T1 thì phát hiện người đàn ông đang nằm trên nóc ô tô con trong tình trạng bất động, nóc xe ô tô bị móp và kính chắn gió trước bị vỡ.

An ninh cơ động lập tức triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, thông tin đến các đơn vị chức năng liên quan phối hợp cứu người bị nạn, lấy lời khai những người liên quan.

Lực lượng y tế Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng ngay sau đó có mặt, kiểm tra tình trạng sức khỏe, sau đó đưa người bị nạn đi bệnh viện cấp cứu. Thông tin ban đầu, người đàn ông này bị thương không nghiêm trọng.

Người nhảy lầu được xác định là V.V.H (32 tuổi, trú TP.HCM). Chiều cùng ngày, anh H. đưa vợ con ra sân bay Đà Nẵng để vào TP.HCM.

Khi đến sảnh ga đi, cửa D1 của sân bay, 2 vợ chồng đang nói chuyện thì anh H. bất ngờ nhảy qua lan can tầng 2 rơi trúng ô tô đỗ bên dưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.