Showbiz

Một người mẫu trẻ qua đời sau khi gây tai nạn giao thông kinh hoàng

07/01/2023, 16:54

Người mẫu Trang Mộ Khanh là người điều khiển chiếc môtô phân khối lớn. Hành vi lái xe bất cẩn của anh khiến 4 người thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Sohu ngày 7/1 đưa tin, nam người mẫu Trang Mộ Khanh đã qua đời sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ việc xảy ra vào ngày 6/1, tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

Trang Mộ Khanh đang lái chiếc môtô phân khối lớn đã va chạm với 2 phương tiện đi chiều ngược lại. Sự cố giao thông khiến 4 người thiệt mạng tại chỗ.

img

Người mẫu Trang Mộ Khanh

Theo cảnh sát, nguyên nhân vụ tai nạn bắt nguồn từ hành vi quá khích, lái xe bất cẩn của Trang Mộ Khanh. Cụ thể, nam người mẫu chở một cô gái qua đường hầm và trong sự phấn khích với bạn bè, anh bất ngờ tăng tốc.

Bất ngờ, có một chiếc xe khác đi ngược chiều khiến Trang Mộ Khanh không làm chủ được tình huống nên đã lao sang làn đường ngược chiều.

Việc Trang Mộ Khanh qua đời ở tuổi 21 vì tai nạn giao thông nghiêm trọng gây chấn động showbiz Trung Quốc.

Sohu cảnh báo, vài năm qua giới trẻ Trung Quốc ngày càng có nhiều người đam mê các loại môtô phân khối lớn, cùng với đó tình trạng tai nạn giao thông lại tăng đột biến.

img

Trên trang cá nhân Trang Mộ Khanh thường xuyên chia sẻ clip lái môtô để khoe kỹ năng và thể hiện niềm đam mê với bộ môn tốc độ

Hồi tháng 6/2022, người mẫu Ngu Điềm Tịnh cũng qua đời vì tai nạn giao thông trong chuyến đi phượt bằng môtô. Ngu Điềm Tịnh được xác định vào cua quá tốc độ dẫn đến mất lái và va chạm với phương tiện khác. Ngoài ra, cô còn sử dụng đồ bảo hộ kém chất lượng.

Tháng 10, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc Cá Nhỏ cũng bị tai nạn qua đời. Cô bị cho là đã uống rượu trước khi lái xe.

Trang Mộ Khanh sinh năm 2001, cử nhân Học viện Điện ảnh Tứ Xuyên. Anh nổi tiếng khi làm người mẫu ảnh cổ phục. Nhờ vẻ ngoài điển trai, Trang Mộ Khanh có hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.