Xã hội

Một người nước ngoài ho, sốt đang được cách ly ở Khánh Hòa

06/03/2020, 18:03

Chiều 6/3, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa có báo cáo về công tác cách ly, theo dõi các trường hợp nghi nhiễm cúm Covid -19.

img
Khu vực cách ly, theo dõi, điều trị các bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa

Theo đó, trong ngày hôm nay (6/3), tỉnh Khánh Hòa đang cách ly theo dõi 351 trường hợp. Đáng chú ý trong số này có 1 trường hợp quốc tịch Nga có triệu chứng nóng sốt. Bệnh nhân đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa, nơi từng chữa trị thành công nữ lễ tân khách sạn ở Nha Trang dương tính với Covid -19. Hiện đang chờ kết quả xét nghiệm của bệnh nhân.

Ngoài ra, tại bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh đang theo dõi, cách ly 15 trường hợp và Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm là 14 trường hợp. Các trường hợp đều xét nghiệm âm tính và không có triệu chứng. Tại Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh đang theo dõi, cách ly 18 trường hợp. Trong đó, 15 ca có kết quả xét nghiệm âm tính.

Hai khu cách ly tập trung tại Trung tâm bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh tại Nha Trang và Trung đoàn 803 tại Ninh Hòa hiện có số lượng lớn nhất, lần lượt là 129 và 174 trường hợp. Đây là những công dân Việt Nam trở về từ Hàn Quốc nhưng ngoài tâm dịch.

Theo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, từ ngày 09/01 - 05/3 toàn tỉnh đã cách li 465 trường hợp nhưng chỉ có 1 trường hợp dương tính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.