Vận tải

Một người Việt Nam bị đưa ra toà Myanmar vì "doạ bom" trên máy bay

01/02/2020, 10:13

Một nam hành khách người Việt Nam bất ngờ thông báo với tiếp viên chuyến bay từ Myanmar về Việt Nam rằng trong hành lý của mình có thuốc nổ.

img
Nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines đã thông báo với tiếp viên chuyến bay về việc mình có thuốc nổ trong hành lý

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, mới đây, trên chuyến bay VN956 của Vietnam Airlines dự kiến bay từ sân bay quốc tế Yangon (Myanmar) về Nội Bài, một nam hành khách đã nói với tiếp viên trong hành lý của mình chứa thuốc nổ.

Tổ bay ngay sau đó đã thông báo cho nhà chức trách hàng không tại Myanmar để phối hợp xử lý vụ việc. Cảnh sát Myanmar thậm chí đã phải kích hoạt phương án khẩn nguy.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành lục soát an ninh hàng không theo quy định, nhà chức trách sân bay Myanmar không phát hiện các dấu hiệu bất thường. Chuyến bay VN956 tiếp tục được thực hiện.

Được biết, nam hành khách được xác định tên Lê Văn H. (sinh năm 1993, quê quán Nghệ An) này sau đó đã bị đưa ra xét xử tại Tòa án Yangon và bị phạt 50.000 Kyat Myanmar (tương đương hơn 600 nghìn đồng). Sau phiên tòa, hành khách Lê Văn H. đã nộp phạt và xuất cảnh về Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.