Đời sống

Một nhân viên ban quản lý chợ, tổ trưởng dân phố ở Đà Nẵng mắc Covid-19

22/08/2020, 15:52

Nhân viên Ban quản lý chợ Lầu Đèn (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2.

img
Chợ Tân Lập trên địa bàn quận Thanh Khê bị phong tỏa do có tiểu thương mắc Covid-19

Chiều 22/8, Sở Y tế TP Đà Nẵng thông tin về trường hợp một nhân viên Ban Quản lý chợ Lầu Đèn, (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bệnh nhân là ông L.T (60 tuổi), sống tại phường Xuân Hà, là nhân viên Ban quản lý chợ Lầu Đèn (số 305 Trần Cao Vân, Xuân Hà) và là Tổ trưởng tổ dân phố 55 phường Xuân Hà.

Buổi sáng hằng ngày, bệnh nhân đi làm tại chợ Lầu Đèn, buổi chiều về nhà và làm các công việc của tổ trưởng tổ dân phố.

Sở Y tế TP Đà Nẵng thông báo đến các tổ chức, cá nhân có tiếp xúc, nói chuyện, trao đổi với ông L.T tại chợ Lầu Đèn hoặc tại các khu vực khác từ ngày 17/8-22/8 lập tức liên hệ với TTYT quận, huyện nơi sinh sống để khai báo và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, rạng sáng 22/8, Sở Y tế TP Đà Nẵng cũng phát đi thông báo khẩn về 3 trường hợp tiểu thương chợ Tân Lập và Chợ Siêu thị Đà Nẵng (đều ở quận Thanh Khê) mắc Covid-19. Tại quận này, chợ Tân An trước đó cũng đã bị phong tỏa do người bán xôi mắc Covid-19 từng ghé qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.