Quản lý

Một nhân viên kỹ thuật bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài

23/09/2020, 08:17

Một thợ máy của Vaeco bất ngờ bị sét đánh tử vong khi đang làm thủ tục kiểm tra kỹ thuật máy bay, chuẩn bị cho chuyến bay từ Hà Nội - Vinh.

img
Nam nhân viên xấu số đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật đối với chuyến bay VN7715 chuẩn bị khởi hành đi Vinh - Nghệ An thì bị sét đánh trúng

Thông tin trên được ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận với PV Báo Giao thông. Theo ông Phương, sự việc đáng tiếc nói trên xảy ra vào thời điểm trời Hà Nội đang mưa giông, lúc 18h05 tối qua (22/9). Nam nhân viên tên là N.V.B (40 tuổi), là thợ máy của Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay Vaeco.

“Anh N.V.B đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật đối với chuyến bay VN7715 chuẩn bị khởi hành đi Vinh - Nghệ An thì trời mưa giông to kèm theo sấm sét, bất ngờ anh N.V.B bị sét đánh trúng. Ngay sau đó, anh B được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi” - ông Phương thông tin.

Cũng theo ông Phương, việc máy bay bị sét đánh hay sét đánh các thiết bị trong sân bay đã xảy ra nhiều. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một nhân viên đang làm việc trong sân bay bị sét đánh trúng và tử vong.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã chỉ đạo các đơn vị có trách nhiệm trong ngành hàng không quan tâm, thăm hỏi chu đáo và cùng gia quyến lo hậu sự cho nhân viên xấu số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.