Đời sống

Một "Ninja" bị bóc mẽ trò "ảo thuật" lừa lấy tiền trả lại

01/06/2018, 05:55
image

Một phụ nữ ăn mặc kín mít như Ninja vừa bị bóc mẽ trò "ảo thuật" lừa tiền trả lại của người bán hàng.

chiêu lừa tiền trả lại

Một phụ nữ ăn mặc kín mít như Ninja vừa bịu bóc mẽ trò "ảo thuật" lừa tiền trả lại của người bán hàng.

Một chủ cửa hàng ở Tp. Hồ Chí Minh vừa bóc mẽ chiêu trò ảo thuật lừa tiền trả lại của người mua hàng. Anh Nguyễn Trí Tín ở Tp. Hồ Chí Minh vừa  chia sẻ clip ghi lại chiêu trò ảo thuật lừa tiền trả lại của người mua hàng xảy ra ngay tại tiệm bánh mỳ nhà anh. Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 26/5. 

Anh Tín cảnh báo: "Mọi người hãy cẩn trọng với thủ đoạn của bà áo xanh này. Sáng nay tại tiệm bánh của mình, bà này đưa tờ 500k, sau đó vợ mình thối tiền lại và bà ta dở trò. Vợ mình thì rất cẩn thận chuyện thối tiền nên ko thể nào nhầm được và đã cảnh giác bà này rồi, nên sau khi đòi bật camera lên thì bà ta tung chiêu. Mọi người cảnh giác nhé".

Một phụ nữ ăn mặc kín mít như Ninja vừa bịu bóc mẽ trò "ảo thuật" lừa tiền trả lại của người bán hàng.

Sau khi xem clip này, tài khoản Tina Phan cảm thán : "Buôn bán cực khổ còn lừa với lọc", còn tài khoản Chí Bình hài hước viết: "Nên đi thi tìm kiếm tài năng ảo thuật gia quốc tế..." Clip này là lời cảnh báo đến các chủ tiệm bán hàng cần cảnh giác với chiêu trò lừa đảo này.Theo hình ảnh ghi lại từ clip, sau khi nhận lại tiền trả lại từ chủ quán, người phụ nữ mua hàng mặc kín như ninja đã nhanh tay nhét tờ 100.000 đồng vào tay áo, rồi trả vờ đếm lại tiền và kêu thiếu. Tuy nhiên, khi thấy chủ quán bảo để kiểm tra lại camera thì người phụ nữ này cũng đã nhanh như cắt rút tờ tiền khỏi tay áo và vờ đánh rơi xuống đường giả đò là mình nhầm lẫn.

Để tránh bị kẻ gian lừa đảo, có người đưa ra lời khuyên "Khi trả lại tiền nhiều nên đưa cho khách từng tờ một tận tay và đếm cho khách luôn nhé".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.