Showbiz

Một nữ ca sĩ chính thức "nhập kho" vì hành vi lừa đảo, rửa tiền

31/12/2022, 09:20

Tối 29/12, nữ ca sĩ Lâm Hâm Nhữ và bạn trai chính thức bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền.

Theo ETtoday, ngày 29/12 cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ nữ ca sĩ Lâm Hâm Nhữ và bạn trai vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền. Vụ án đã được chuyển cho phòng công tố để tiến hành truy tố hình sự đối với cặp đôi.

img

Lâm Hâm Nhữ và bạn trai bị bắt giữ

Theo điều tra của cảnh sát Đài Loan, nữ ca sĩ và người yêu chiếm đoạt và thu lợi bất chính 330 triệu TWD (10,7 triệu USD) từ hoạt động làm ăn phi pháp. Họ dùng số tiền này để mua 2 căn nhà, xe hơi sang trọng.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện Lâm Hâm Nhữ và bạn trai chuyển tiền đi nhiều nơi khác nhau để cất giấu. Cả hai còn có mối liên hệ với một nhóm tội phạm rửa tiền.

img

Ca sĩ Lâm Hâm Nhữ

Được biết, Lâm Hâm Nhữ và bạn trai thành lập hàng loạt công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối sản phẩm, công ty này hoạt động từ năm 2017 đến năm 2021.

Trong quá trình làm ăn, cặp đôi "vẽ" ra nhiều khoản thu chi khiến khách hàng phải trả khoản tiền lớn. Sau khi phát hiện hành vi giả mạo nhà cung cấp thu lợi bất chính của Lâm Hâm Nhữ và bạn trai, nhiều khách hàng đã trình báo cảnh sát.

Tuy nhiên, khi biết chuyện, Lâm Hâm Nhữ và bạn trai lại đe dọa, hành hung, quấy rối những khách hàng này.

Lâm Hâm Nhữ nổi tiếng sau khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Super Idol tại Đài Loan vào năm 2007. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoạt động trong showbiz vài năm rồi dần vắng bóng do sự nghiệp không phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.