Thời sự Quốc tế

Một nữ phóng viên Đan Mạch gây sốc trong khi tác nghiệp

03/06/2021, 14:30

Nữ phóng viên 26 tuổi người Đan Mạch đã quan hệ tình dục với người cô đang phỏng vấn và việc này được đài phát thanh “Radio 4” cho phép.

img

Nữ nhà báo Đan Mạch Louise Fischer - ảnh Fox News.

Báo Fox News của Mỹ ngày 2/6 đưa tin về vụ việc một nữ nhà báo Đan Mạch đã có hành động quan hệ tình dục trong khi phỏng vấn cho một phân đoạn chương trình nói về các câu lạc bộ Swinger (swingers club) – nơi khách hàng đến để trải nghiệm việc quan hệ tình dục. Cần phải lưu ý rằng hoạt động của các câu lạc bộ Swingers là hợp pháp ở Đan Mạch.

Theo trang báo Mỹ, Louise Fischer, 26 tuổi, nữ phóng viên của một đài phát thanh ở Đan Mạch đã tìm đến một câu lạc bộ Swinger gần Copenhagen và thực hiện việc quan hệ tình dục với một người đàn ông mà Louise Fischer đang phỏng vấn.

Tất cả những gì Louise Fischer thực hiện tại đây đã được ghi hình và nó sẽ là một phần của phân đoạn dài hai phút sẽ được phát sóng trên đài “Radio 4” ở Đan Mạch.

"Tôi không có bạn trai, điều đó chắc chắn khiến mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều", Fischer nói với ấn phẩm Bild của Đức, Fox News cho hay.

Ngoài ra Louise Fischer cũng nói rằng người thân của cô cũng đã biết về việc làm này nhưng không ai chê trách hay mắng mỏ cô.

img

Louise Fischer - ảnh New York Post.

Được biết, phân đoạn được ghi âm và ghi hình nói trên được đài “Radio 4” xếp hạng “X”, tập trung vào việc mở lại câu lạc bộ Swinger có tên Swingland ở Ishoj sau khi dỡ bỏ các hạn chế Covid-19.

Được biết, nữ nhà báo Fischer đã thảo luận về phản ứng của dư luận với phong cách “phỏng vấn không chính thống” của cô ấy.

"Hầu hết họ đều rất tích cực, họ cho rằng điều đó thật dũng cảm và quá lạ. Trong khi đó, những người khác nghĩ rằng tôi đã vượt qua ranh giới trong lĩnh vực báo chí” – nữ nhà báo Fischer nói.

"Tôi chỉ nghĩ thật tuyệt khi các phóng viên cố gắng làm cho câu chuyện theo một cách khác,” - Louise Fischer nói thêm.

Tina Kragelund, phụ trách tin tức của đài “Radio 4”, nói với báo chí Đan Mạch rằng giới chức của đài đã chấp thuận việc làm này.

Vụ việc về nữ nhà báo Louise Fischer đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trên dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.