Thế giới

Một nữ sinh chết oan vì chụp ảnh tự sướng

04/07/2014, 16:26

Một nữ sinh trường Phổ thông trung học Rizal tại thành phố Pasig, Philipines thiệt mạng do vừa đi xuống cầu thang vừa "chụp ảnh tự sướng".

Một nữ sinh trường Phổ thông trung học Rizal tại thành phố Pasig, Philipines thiệt mạng do vừa đi xuống cầu thang vừa “chụp ảnh tự sướng”. Trường Rizal đang bị điều tra vì nghi ngờ có liên quan tới nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh này.

Hình ảnh minh họa.jpg
Hình ảnh minh họa.jpg

Trợ lý Bộ trưởng Bộ Giáo dục Philippines Tonisito Umali cho biết Bộ này đang điều tra xem có dấu hiệu nhà trường lơ là vô trách nhiệm trong vụ việc nữ sinh thiệt mạng này hay không.

Nữ sinh 14 tuổi, thiệt mạng do ngã từ cầu thang tầng 3 trong khuôn viên trường học vì vừa đi vừa “chụp ảnh tự sướng”. Lúc xảy ra tai nạn, cô đang đi cùng một người bạn khác.

Người thân của nạn nhân cho biết họ nhận được nhiều thông tin trái chiều về cái chết của nữ sinh này. Theo lời kể của bác nạn nhân, đầu tiên, ông nhận được 1 cuộc gọi từ nhà trường cho biết nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện vì chóng mặt. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện, ông phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Giám đốc cảnh sát thành phố Pasig cho biết nạn nhân qua đời vì vết thương nghiêm trọng sau một giờ kể từ khi được đưa tới Trung tâm y tế Rizal. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị gãy xương và bị thương phần sau đầu đồng thời phần xương bị gãy đâm xuyên thận. Gia đình cô bé xấu số không tin cái chết của nạn nhân là do tai nạn. Họ đang cân nhắc đâm đơn kiện nhà trường.

Tuy nhiên, ông Virginia Membrebe - Hiệu trưởng trường Rizal khẳng định tai nạn xảy ra giữa giờ học là nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân. Nạn nhân và bạn đã trốn học đi ra ngoài - ông Virginia Membrebe cho biết thêm.

Trước sự việc này, giám đốc phòng giáo dục đã tới thăm gia đình nạn nhân và tặng họ 10.000 peso (gần 5 triệu VNĐ).

Trang Trần (Theo ABS – CBN)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.