Chính trị

Một nguyên chủ tịch quận ở Đà Nẵng bị xem xét kỷ luật

13/04/2022, 12:59

UBKT thành ủy Đà Nẵng xem xét thi hành kỷ luật đối với ông Đàm Quang Hưng, nguyên Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu do có nhiều vi phạm...

Ngày 13/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) thành ủy Đà Nẵng cho biết, kỳ họp thứ 11 của UBKT đã xem xét kỷ luật đối với ông Đàm Quang Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

img

Ông Đàm Quang Hưng

Theo đó, trong thời gian giữ chức vụ Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu (tháng 3/2018), ông Đàm Quang Hưng đã vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm, vi phạm trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; vi phạm pháp luật về phòng, chống tham nhũng.

UBKT thành ủy Đà Nẵng kết luận, vi phạm của ông Đàm Quang Hưng là nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông Hưng đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

Được biết, ông Đàm Quang Hưng từng giữ chức chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐND quận.

Tháng 6/2020, Thành ủy Đà Nẵng điều động ông Hưng giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp nhiệm kỳ 2015-2020. Được giới thiệu nhân sự tái cử Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy và Phó Bí thư Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp nhiệm kỳ 2020-2025.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.