Điều tra

Thanh Hóa: Bắt Phó chủ tịch huyện đánh bạc tại trụ sở cùng 2 doanh nghiệp

01/06/2020, 12:31

Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) được cho là đã bị bắt quả tang khi đánh bạc trong trụ sở UBND huyện.

img
Ông Nguyễn Văn Long - Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) được cho là bị bắt quả tang khi đang đánh bài trong trụ sở làm việc

Ngày 1/6, một nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, sáng cùng ngày cơ quan Công an đã bắt quả tang ông Nguyễn Văn Long - Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đánh bạc.

Liên quan đến thông tin này, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho hay: Từ sáng tới giờ tôi đi chỉ đạo đại hội cơ sở ở xã Minh Lộc nên chưa nắm được thông tin.

Tuy nhiên, theo nguồn tin có được, ông Long được cho là ngồi đánh bạc cùng với 3 người khác tại phòng làm việc của trụ sở UBND huyện (trong đó có 1 cán bộ phòng tài chính của huyện và 2 doanh nghiệp). Cơ quan Công an cũng đã tiến hành khám xét nơi làm việc của những người có liên quan trong vụ việc.

Theo tìm hiểu được biết, ông Nguyễn Văn Long là em trai của ông Nguyễn Văn Ấp, nguyên Bí thư huyện ủy huyện Hậu Lộc. Trước khi giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND huyện, ông Long làm Trưởng phòng Nông nghiệp huyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.