An ninh hình sự

Một phó công an xã bị "tố" cưỡng hiếp?

16/07/2016, 17:55

Sau khi rủ dê được cháu T. đưa ra cánh đồng, Kiên đã thực hiện hành vi đồi trụy với cháu T.

 

một-phó-công-anxax-bị-tố-cưỡng-hiếp-nữ- sinh-lớp-8

Phó công an xã Hải Lộc bị tố đã có hành vi cưỡng hiếp nữ sinh lớp 8 (Ảnh minh họa)

Theo đơn phản ánh của gia đình anh Lê Văn Vân, trú tại thôn Lộc Tiên, xã Hải Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) gửi các cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc về vụ việc con gái anh Vân là cháu L.T.T (SN 2002) bị anh Trịnh Văn Kiên (SN 1981, ngụ cùng thôn với gia đình anh Vân), hiện là Phó công an xã Hải Lộc đã có hành vi cưỡng bức cháu T.

Theo tường trình cùa anh Vân, vào khoảng 19h ngày 6/7, sau khi gia đình ăn tối xong thì con gái anh là cháu L.T.T cầm điện thoại định sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy. Thấy gia đình hàng xóm không có nhà, nên cháu T. cầm điện thoại chơi ngoài cổng. Lúc này, anh Trịnh Văn Kiên đi xe máy ngang qua và rủ cháu T. đi đâu đó cùng mình.

Cháu T. không đồng ý, vừa lúc đó, vợ anh Kiên đang trong nhà chạy ra nói nhờ cháu đi cùng anh Kiên mt chút nên cháu T. yên tâm đi cùngNgay sau đó, cháu T. được Kiên đưa ra cánh đồng muối của xã và giở trò đồi bại. Thấy hành vi của Kiên như vậy, cháu T. đã vùng vẫy thoát được và chạy ra ngoài gọi điện thoại về cho bố nói: “Bố ơi, ra đồng muối cứu con”, rồi tắt máy.

Khi anh Vân ra đồng muối đón được con gái về, thì cháu cứ khóc thét lên. Dỗ dành mãi, cháu T. kể lại chuyện cho bố mẹ nghe về hành vi cưỡng hiếp của Kiên. Trước sự việc trên, gia đình anh Vân đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Xuân Liên, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết, địa phương cũng đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Lê Văn Vân về việc con gái anh bị cưỡng hiếp. 

“Trước mắt, chính quyền xã cũng đã cho anh Kiên tạm nghỉ việc vài ngày để phục vụ công tác điều tra, ông Liên cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.