Pháp luật

Một phụ nữ bị đâm gục chết trong nhà

18/11/2014, 09:52

Tối 17/11, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra ở đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM khiến một người phụ nữ gục chết trên vũng máu.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Vào khoảng 19h tối 17/11 người dân sống gần địa chỉ nêu trên bỗng nghe tiếng la hét thất thanh của con gái chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi). Khi chạy đến thì nhiều người dân phát hiện nam thanh niên đang đi từ trên lầu xuống. Nghi ngờ có chuyện xảy ra, nên một số người dân sống xung quanh khu vực chạy đuổi theo.

Theo một nhân chứng kể lại: Nghe thấy tiếng hô hoán người dân chạy đuổi theo thì nam thanh niên cầm dao uy hiếp rồi nhảy lên một chiếc xe máy tẩu thoát. Người dân chạy vào nhà chị Phụng thì thấy chị Phụng nằm gục trên vũng máu. Ngay sau đó, mọi người đã đưa chị Phụng đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do mất quá nhiều máu, chị Phụng đã tử vong.

Nhận được tin báo của người dân, Công an quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và lấy lời khai của nhân chứng.

Cách căn nhà nơi vụ án xảy ra Công an thu giữ được con dao còn dính máu, nghi là hung khí gây án. CSĐT Công an quận Tân Phú đang tiếp tục điều tra, truy xét hung thủ, làm rõ vụ việc.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.