An ninh hình sự

Một phụ nữ bị đốt rụi xe máy khi tìm kẻ đánh con gái

02/09/2017, 15:42

Sau khi rượt đuổi, dọa chém mẹ con chị B., Nhật dùng rựa chém vào xe máy của chị rồi châm lửa thiêu rụi.

150432962012254-b---------t-r---i-xe-m--y-v---ti--

Chiếc xe máy của chị B. bị Nhật châm lửa thiêu rụi. (Ảnh: Dân Việt)

Ngày 2/9, tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Nhật (24 tuổi, trú tại xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) về hành vi Huỷ hoại tài sản, thông tin trên Zing.vn.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 16h ngày 12/8, khi nghe tin con gái bị Nhật dùng đùi tre đánh vào đầu ở đường Chân Mây (xã Lộc Vĩnh), chị Hồ Thị B. đã điều khiển xe máy đến nhà Nhật để nói chuyện phải trái.

Khi vừa đến nhà của Nhật, chị B. và con gái liền bị nam thanh niên này cầm rựa rượt đuổi dọa chém. Một lúc sau, Nhật quay lại dùng rựa chém vào xe máy chị B. đang dựng trước đường.

Theo báo Dân Việt, Nhật còn chạy vào nhà lấy bật lửa rồi mở bình xăng chiếc xe máy của chị B. và châm lửa đốt khiến chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn. Số tiền 10,7 triệu đồng và một chiếc điện thoại của chị B. để trong cốp xe cũng bị cháy thành tro.

Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng Công an huyện Phú Lộc lập tức đến hiện trường điều tra, xác minh vụ việc. Tại cơ quan công an, Nhật đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo công an, trước khi bị bắt giữ, Nhật đang chuẩn bị cưới vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.