Điều tra

Một phụ nữ bị kẻ lạ đột nhập trói, cướp tài sản giữa đêm

05/05/2017, 16:24

Nghe tiếng mở cửa, người phụ nữ dậy kiểm tra thì bị tên cướp bắt trói rồi cướp nhiều tài sản giá trị.

IMG_1232

Người phụ nữ dậy kiểm tra cửa nhà thì bị tên cướp dùng dao khống chế, bắt trói và cướp nhiều tài sản có giá trị (Ảnh minh họa)

Ngày 5/5, nguồn tin từ Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, Cơ quan CSĐT đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra truy xét một vụ cướp tài sản hết sức táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, vào khoảng 1h sáng ngày 3/5, bà Đ.T.I (SN 1956, ngụ xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng mở cửa nên dậy để kiểm tra. Khi vừa bước ra khỏi giường, nữ chủ nhà tá hỏa thấy một nam thanh niên cầm dao xông tới khống chế, yêu cầu bà I không được kêu la.

Sau đó, đối tượng dùng băng keo dán mắt, miệng, tay, chân của nữ chủ nhà rồi uy hiếp bắt khai ra chỗ giấu tiền bạc để cướp. Tên cướp đã lấy 55 triệu đồng, một nhẫn vàng và lấy chiếc xe máy Vision của nạn nhân phóng khỏi hiện trường.

Nạn nhân cố vùng vẫy tự cởi trói rồi đến cơ quan Công an trình báo. Nhận được thông tin, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi phạm gây án.

Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.