Điều tra

Một phụ nữ bị xịt thuốc mê, bắt cóc ngay tại nhà

20/04/2015, 15:20

Nhóm đối tượng đi xe ô tô màu đen, xông vào nhà xịt thuốc mê rồi khiêng chị Hằng lên xe chạy đi mất.

xitthuocme

Ảnh minh họa.

Theo thông tin được đăng tải trên báo CAND, ngày 19/4, cơ quan Công an huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng cho biết đang tích cực điều tra vụ bắt cóc xảy ra tại xóm Nặm Rằng, xã Keo Yên, huyện Hà Quảng.

Sự việc xảy ra vào lúc 4h sáng ngày 16/4 khi vợ chồng anh Hoàng Văn Chương, 37 tuổi và chị Mạc Thị Hằng (34 tuổi) đang ngủ trong nhà thì bị một nhóm đối tượng người Trung Quốc đi ô tô màu đen, xông vào nhà dùng bịt xịt thuốc mê khiến cả hai vợ chồng bất tỉnh. Sau đó nhóm đối tượng đã khiêng chị Hằng lên xe và phóng đi mất, hiện chưa rõ nguyên nhân cảu vụ bắt cóc trên là gì.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng chức năng và liên hệ với phía Trung Quốc để nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào ngày 21/10/2014, một vụ bắt cóc trẻ em bằng thủ đoạn dùng thuốc mê cũng từng xảy ra ở Yên Bái.

Theo tin tức đăng tải trên báo điện tử Một thế giới cho biết, vào khoảng 21h cùng ngày, có một người phụ nữ khoảng 25-30 tuổi, mặc quần vải đen hoa, áo trắng mỏng dài tay, đi bộ vào nhà anh Hờ A Sinh xin ngủ nhờ, người phụ nữ này giới thiệu là cô giáo dạy ở xã Bản Công, huyện Trạm Tấu.

Người phụ nữ mang theo 2 chai nước, trong đó có một chai nước màu trắng và một túi kẹo mời gia đình anh Sinh dùng, sau khi uống chai nước thấy có vị đắng. Trong lúc ở nhà anh Sinh, người phụ nữ liên tục liên lạc với một người đàn ông nhờ đến đón. Khi cả gia đình đi ngủ, sáng hôm sau tỉnh dậy thì không thấy con và người phụ nữ lạ mặt, cửa nhà để mở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.