Bạn cần biết

Một phụ nữ tử vong bất thường khi nhổ răng

15/03/2018, 17:31

Sau khi tiêm thuốc tê để nhổ răng số 8, chị Tr. có các biểu hiện khó thở, trụy tim, sau đó tử vong.

20180315_162130

Phân viện Quân y 7 ( Bệnh viện 203 cũ) Hải Phòng - nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin Báo Giao thông nhận được, vào khoảng 8h sáng nay (15/3), chị Nguyễn Thu Tr. (SN 1982, trú tại An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng) đến Phân viện Quân y 7 ( Bệnh viện 203 cũ) Hải Phòng (đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) để khám răng.

Tại đây, sau khi thăm khám chị Tr. được chỉ định nhổ răng số 8. Trong quá trình các bác sĩ tiến hành nhổ răng, tiêm thuốc tê, chị Trang bất ngờ có các biểu hiện khó thở, trụy tim. Thấy vậy, các bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành các biện pháp cấp cứu nhưng chị Trang không qua khỏi và tử vong vào 12h20.

Có mặt tại bệnh viện, chồng chị Tr., anh Vũ Văn Quý cho biết: khoảng 10h sáng nay anh nhận được điện thoại của Phân viện Quân y 7 báo vợ anh (chị Nguyễn Thu Tr.) xảy ra sự cố trong khi tiến hành phẫu thuật nhổ răng, ngay lập tức anh đến bệnh viện thì được thông báo vợ anh khó qua khỏi và đến12h20 chị Tr. tử vong do sốc phản vệ.

Hiện tại, thi thể chị Tr. vẫn đang nằm tại Phân viện Quân y 7 Hải Phòng. Phía bệnh viện cùng các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gia đình, người thân và bạn bè nghe tin cũng đã tập trung rất đông trước cửa bệnh viện và mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của chị Tr..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.