Pháp luật

Một phụ nữ tử vong khi đuổi theo kẻ cướp điện thoại

21/04/2017, 20:48
image

Trong lúc đuổi theo kẻ cướp điện thoại, chị Hồng đã đâm xe vào giải phân cách và tử vong tại chỗ.

1_75233

Công an Cẩm Phả vừa bắt kẻ gây ra vụ cướp điện thoại trên địa bàn khiến người phụ nữ đuổi theo thiệt mạng. Ảnh cơ quan công an cung cấp

Theo báo GĐ&XH, Công an TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa bắt giữ đối tượng Phạm Thành Chung (SN 1989), trú tại tổ 6, khu 6, phường Cẩm Thành (TP. Cẩm Phả), kẻ đã gây ra vụ cướp tài sản trên địa bàn khiến người phụ nữ đuổi theo thiệt mạng.

Trước đó vào tối 20/4, Chung đã giật điện thoại của chị Ngô Thị Hồng (SN 1984) trú tại tổ 4, khu Bình Sơn, phường Cẩm Sơn (TP. Cẩm Phả) trên đường Bà Triệu thuộc phường Cẩm Đông. 

Lập tức, chị Hồng điều khiển xe máy đuổi theo và tri hô nhờ mọi người ứng cứu. Khi đến đến đoạn đường thuộc khu Trung Sơn 2, phường Cẩm Sơn do không làm chủ được tay lái, chị đã đâm xe vào giải phân cách và tử vong tại chỗ.

Cũng theo QNTV, tới khuya cùng ngày, sau khi tích cực điều tra, truy xét, cơ quan chức năng đã bắt giữ được đối tượng Phạm Thành Chung đồng thời thu giữ được chiếc điện thoại mà đối tượng này đã cướp của nạn nhân.

Khám xét nơi ở của đối tượng, cơ quan điều tra đã thu giữ xe máy Suzuki BKS 14U1-104.91 và một số tang vật liên quan khác của đối tượng này đã dùng để gây án.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.