Y tế

Một phụ nữ tử vong sau khi nâng ngực ở Bệnh viện thẩm mỹ Emcas

18/10/2019, 14:37

Một phụ nữ đã tử vong sau khi nâng ngực tại Bệnh viên thẩm mỹ Emcas, TP HCM.

img
Bệnh viện Emcas, nơi xảy ra vụ việc

Ngày 18/10, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM xác nhận thông tin có một phụ nữ đã tử vong sau khi phẫu thuật nâng ngực.

Cụ thể, nạn nhân tên là V.N.A.T (33 tuổi), tử vong sau khi phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viên thẩm mỹ Emcas (Q.10, TP HCM).

Vụ việc xảy ra vào ngày 17/10 khi chị này đến bệnh viện thẩm mỹ Emcas để nâng ngực. Quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi, sau phẫu thuật chị này vẫn tỉnh táo. Tuy nhiên sau hơn 5 tiếng rưỡi phẫu thuật, bệnh nhân có tình trạng sùi bọt mép.

Bệnh viện lập tức đưa vào phòng hồi sức và đặt nội khí quản, cho thở máy. Đến khoảng 22h35, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Nhân dân 115 để cấp cứu với chẩn đoán trụy mạch, suy hô hấp và tử vong lúc 23h30.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã cử thanh tra xuống hiện trường để xác minh về vụ việc. Bên cạnh đó, Thanh tra Sở đã tiến hành niêm phong hồ sơ bệnh án, xem xét các loại thuốc được sử dụng để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, nữ bệnh nhân T.C.T (59 tuổi, Việt kiều Mỹ) sau căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam (quận 3, TP.HCM) cũng đã tử vong sau 3 ngày điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.