Hồ sơ tài liệu

Một quan chức Nga bị đâm chết ở nơi tạm giam

20/03/2017, 20:59

Ủy ban điều tra Nga cho biết, Evdokimov bị đâm nhiều nhát vào cổ và ngực.

quan chuc nga bi dam

Ông Vladimir Evdokimov

Một quan chức ngành không gian của Nga đã được phát hiện nằm chết vì những vết dao đâm tại nơi tạm giam, hãng RT ngày 20/3 đưa tin cho biết.

Theo báo cáo của RT, ông Vladimir Evdokimov, 56 tuổi, quan chức đang chuẩn bị ra tòa vì cáo buộc tham nhũng đã chết ngay tại nơi giam giữ.

Cảnh sát Nga xác nhận ông Evdokimov, một nhân sự cấp cao của Cơ quan hàng không vũ trụ Nga (Roscosmos) thiệt mạng vì nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Ủy ban điều tra Nga cho biết, Evdokimov bị đâm nhiều nhát vào cổ và ngực. Con dao gây án đã được vứt lại ngay hiện trường vụ án mạng.

quan chuc nga bi dam chet

Một buồng tạm giam ở Nga (ảnh RT)

Ông Vladimir Evdokimov trước khi bị tạm giam là giám đốc phụ trách kiểm soát chất lượng và độ tin cậy thiết bị không gian.

Evdokimov bị bắt giam từ tháng 12 năm ngoái nghi vấn tham nhũng 200 triệu ruble (tương đương 3,1 triệu USD) từ tập đoàn MiG dù ông đã một mực phủ nhận những cáo buộc chống lại mình.

Theo Ủy ban điều tra Nga, 7 người cùng buồng giam với ông Vladimir Evdokimov đã bị thẩm vấn, một nghi can đang xác định, nhưng chưa có thông báo chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.