Thời sự Quốc tế

Một quân nhân Ukraine bị bắn chết ở Donbas

08/10/2019, 08:08

Thông tấn Unian của Ukraine đưa tin, hôm 6/10 vừa qua, 1 quân nhân của nước này đã thiệt mạng vì hỏa lực bộ binh ở Donbas.

img
Quân đội Ukraine - ảnh Unian.

Trung tâm báo chí thuộc tổng hành dinh Chiến dịch hỗn hợp của quân đội Ukraine cho hay, quân nhân nói trên bị giết hại khi đang thực hiện nhiệm vụ ở Donbas, miền Đông Ukraine hôm 6/10.

Ngoài 1 người thiệt mạng còn có một quân nhân khác bị thương trong khi hành động chiến đấu chống lại lực lượng đối địch.

Theo cáo buộc của Kiev, lực lượng vũ trang thân Nga ở khu vực đã tiến hành 17 vụ tấn công nhằm vào các vị trí của quân đội Ukraine, vi phạm lệnh ngừng bắn ở Donbas trong ngày 6/10 vừa qua.

"Quân địch đã sử dụng cối 82 mm, pháo trên xe chiến đấu bộ binh, súng phóng lựu, súng bắn tỉa và vũ khí hạng nhẹ trong các cuộc tấn công" - thông báo từ quân đội Ukraine cho hay.

Unian cho hay, các vị trí quân đội Ukraine đang đồn trú bị tấn công hôm 6/10 vừa qua nằm gần các làng Pavlopil, Novotroyitske, Bohdanivka của hai thị trấn Avdiyivka và Krasnohorivka.

Ngoài ra, tại khu vực Pivnich, quân đối địch đã tấn công các đơn vị của Ukraine ở các làng Novoluhanske, Zolote-4, Zaitseve và tại trấn Popasna.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.