Showbiz

Một sao Hàn bị bắt vì ma túy, loạt ngôi sao cùng “chịu trận”

13/04/2019, 09:24

Một diễn viên họ Yang bị bắt vì sử dụng ma túy kéo theo hàng loạt ngôi sao cũng bị vạ lây.

img
Một diễn viên họ Yang vừa bị bắt vì sử dụng ma túy.

Theo Allkpop, cảnh sát quận Seoul đã nhận được cuộc gọi thông báo có một nam diễn viên chạy quanh một khách sạn gần khu phố Nonhyeon của Seoul vào khoảng 3 giờ sáng. Diễn viên này mang họ Yang và khi bị đưa về đồn, anh vẫn trong tình trạng thiếu tỉnh táo khi nói chuyện với cảnh sát.

Sau khi kiểm tra, Yang đã dương tính với ma túy. Cảnh sát hiện đã bắt đầu điều tra về Yang và những người quen của anh. Yang được cho là đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim ăn khách và phim truyền hình ăn khách trên SBS, MBC và KBS.

Ngay khi tin tức này được lan truyền, nhiều ngôi sao họ Yang đã bị cộng đồng mạng đưa vào “tầm ngắm”. Công ty quản lý của nam diễn viên Yang Se Jong nhanh chóng đưa ra lời tuyên bố: “Cậu ấy hiện đang quay một bộ phim truyền hình. Cậu ấy không có liên quan gì đến nam diễn viên Yang, người bị nghi ngờ sử dụng ma túy”.

img
Nam diễn viên Yang Dong Geun

Công ty quản lý của diễn viên Yang Dong Geun cũng lên tiếng giải thích: “Cậu ấy đang chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình”. Còn đại diện của Yang Ik Joon lập tức tuyên bố anh không có liên can gì đến vụ việc khi cho rằng: “Ik Joon hiện đang ở Marronnier Park”.

Phía đại diện của nam diễn viên Yang Hyun Min khẳng định: “Không có gì như vậy xảy ra”. Công ty quản lý của Yang Joo Ho cũng phủ nhận tin đồn thất thiệt: “Yang Joo Ho không phải là diễn viên bị nghi ngờ sử dụng ma túy. Cậu ấy hiện đang quay phim và không có vấn đề gì xảy ra. Thật bất ngờ khi những tin đồn vô căn cứ này lại xuất hiện”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.