Showbiz

Một tài xế taxi lộ diện, hé lộ tin hiếm về vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay"

08/03/2022, 10:04
image

Một tài xế taxi công nghệ đã tiết lộ một số thông tin đặc biệt liên quan đến vụ việc diễn viên Tangmo Nida của "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn.

Một tài xế đã chở Kratik và Robert lộ diện

Tối 7/3, kênh truyền hình Amarin TV đã có cuộc phỏng vấn đặc biệt với một tài xế taxi công nghệ - người được cho là đã chở Kratik và Robert vào rạng sáng 25/2 - ít tiếng sau khi diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) gặp nạn.

img

Tài xế được cho là đã chở Kratik và Robert vào đêm xảy ra vụ việc chia sẻ với Amarin TV

Tài xế taxi công nghệ này tên Nirut (44 tuổi). Chia sẻ với Amarin TV, anh Nirut nói, lúc 0h30' ngày 25/2, hệ thống taxi công nghệ báo tin có khách hàng tên Kratik đặt xe từ con hẻm Phibun Songkhram 1 đến bến tàu NBC Boat Club nên anh đã lái xe tới đây.

Đến khoảng 0h46', xe đã tới nơi. 2 người 1 nam 1 nữ vội vàng bước lên xe. Anh Nirut cho biết, thông thường nếu khách thực sự vội vã, họ sẽ gọi điện cho tài xế để giục. Nhưng cả Kratik và Robert đều không gọi tài xế 1 cuộc nào, đợi cho xe đỗ lại hẳn, sau đó mới sốt ruột vào xe.

Đi được một đoạn, anh nghe thấy tiếng bàn phím nhắn tin và gọi điện của người đàn ông (Robert). Người phụ nữ (Kratik) mắng ngay lập tức: "Tại sao anh phải gọi điện 1 cách vội vã như vậy? Sao không tới đó trước rồi gọi". Cả 2 lầm bầm với nhau suốt dọc đường nhưng anh Nirut không thể nghe và hiểu cuộc hội thoại giữa 2 người là gì.

Lúc xe đến điểm dừng là khoảng 1h03' sáng, Robert vừa ra khỏi xe đã ngay lập tức gọi điện thoại cho 1 ai đó. Về phần Kratik, cô chuyển cho tài xế số tiền 114 baht (78.000 đồng) cho quãng đường đài 6,95km. Sau đó, tài xế Grab lái xe đi.

img

Anh Nirut cho biết, dù báo đài chia sẻ rất nhiều về vụ tai nạn của Tangmo nhưng anh không hề biết 2 người khách đi xe của mình liên quan đến vụ việc.

Amarin TV cho biết, trang phục mà Kratik mặc lúc lên xe hoàn toàn trùng khớp với bức ảnh cuối cùng quản lý này chụp trên thuyền.

Các đối tượng thừa nhận đã hủy bằng chứng

Trong một diễn biến khác, CH3 cho biết, vào chiều 7/3, đại diện Cảnh sát quốc gia Thái Lan đã mở họp báo để thông tin về tiến trình điều tra vụ thiệt mạng trên sông Chao Phraya của nữ diễn viên Tangmo Nida.

img

Cảnh sát đang tiếp tục làm rõ vụ việc

Theo đại diện Cảnh sát quốc gia Thái Lan, họ đã tiến hành cho khám xét nhà của Job - một trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền cùng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay", để tìm hiểu thông tin về loại rượu mà nhóm này dùng trong ngày xảy ra tai nạn.

Kết quả khám xét nhà của Job sẽ được thông báo với giới truyền thông vào sáng 8/3.

Ban đầu khi điều tra, 5 đối tượng đều khai là có uống chút rượu vang và champagne. Thế nhưng, cảnh sát lại tìm ra vật chứng mới, cho thấy trên thuyền lúc đó có cả rượu mạnh.

Các đối tượng khai rằng, sợ sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra sẽ phát hiện ra họ có uống nhiều rượu lúc lái thuyền, nên đã tự ý ném một số chai xuống sông Chao Phraya.

Trước đó, vào chiều 6/3, đội thợ lặn đã tìm thấy một chiếc túi màu xám và đưa lên khỏi mặt nước. Vật thể này được tìm thấy ở tọa độ cách bến tàu Phibun Songkhram 3 khoảng 50m. Bên trong túi có một chiếc bình cao được đóng gói rất kỹ.

Ngoài ra, thợ lặn lại tìm thấy một vật thể có kích thước không lớn hơn lòng bàn tay. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ vật thể này là gì.

img

Thợ lặn tìm thấy vật chứng trên sông Chao Phraya

Tangmo Pattaratida đi dạo trên sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích vào đêm 24/2.

Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Tang lễ của Tangmo dự kiến diễn ra vào ngày 11-13/3. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào ngày 14/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.