Điều tra

Một thanh niên cầm dao truy sát khiến 2 người lớn tuổi bị thương nặng

28/09/2022, 15:49

Do nghi ngờ người khác tán tỉnh cô gái mình yêu thương, Quân đã mang dao đi tìm "tình địch" và chém 2 người bị thương nặng.

Ngày 28/9, thông tin từ UBND xã An Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông vác dao truy sát, chém 2 người bị thương nặng.

img

Do nghi ngờ cô gái mình yêu bị người khác tán tỉnh nên Quân đã mang dao đi tìm "tình địch" (Ảnh minh hoạ)

Thông tin ban đầu được biết, trước đó, Ngô Trọng Quân (SN 1995, ngụ thôn Đô Thịnh, xã An Nông) cầm dao đến nhà bà H.T.M. (SN 1970 ở cùng thôn) để tìm anh L.C.H. (SN 1995, là con trai bà M.) để "nói chuyện" do nghi ngờ anh H. tán tỉnh một người con gái mà Quân đem lòng yêu.

Do anh H. không có nhà, thấy mẹ anh H., Quân liền cầm dao chém bà này một nhát vào bắp tay trái dẫn tới bị thương rồi bỏ đi. Lúc về nhà, Quân gặp ông Đ.X.Th. (SN 1965, ở ngụ cùng thôn) liền tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát vào người ông Th.. Hậu quả, ông Th. bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội).

Theo lãnh đạo xã An Nông, anh Quân là người có biểu hiện của bệnh thần kinh, anh này yêu một người con gái (yêu đơn phương) cách đây đã nhiều năm. Do hoang tưởng nên anh Quân mới có hành động trên. Hiện Quân đang bị tạm giữ hình sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.