Ẩm thực

Một thí sinh Việt Nam lọt vào vào chung kết giải thưởng FAB AWARD thế giới

31/05/2019, 22:02

Thí sinh Mai Vũ Bình Minh, là ứng viên Việt Nam đã lọt vào vòng chung kết giải thưởng FAB AWARD thế giới về kinh doanh ẩm thực trong sân bay.

img
Mai Vũ Bình Minh tại cửa hàng Burger King ở sân bay Quốc tế Đà Nẵng

"Minh vui vẻ" đi lên từ nhân viên phục vụ

Ngày 31/5, Autogrill VFS F&B - công ty chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực trong các sân bay quốc tế Việt Nam cho biết đã nhận được lời mời dự đêm chung kết trao giải của FAB awards. Đây là một giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực kinh doanh ẩm thực trong sân bay.

Ở hạng mục: Nhân viên xuất sắc của năm thí sinh Mai Vũ Bình Minh đến từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đã được xướng tên trong top 8 bên cạnh những ứng viên khác đến từ các sân bay sầm uất nhất Hoa Kỳ và Châu Âu như Sân bay Quốc tế Dallas Fort Worth (Hoa Kỳ), Sân bay Quốc tế Montréal Elliott Trudeau (Cannada), Sân bay Quốc tế Tampa (Hoa Kỳ), Sân bay Quốc tế Boston Logan (Hoa Kỳ) và Sân bay Quốc tế Schiphol Amsterdam (Hà Lan).

Hội nghị & Giải thưởng Ẩm thực trong Sân bay (FAB Awards), được tổ chức bởi Moodie Davitt Reports, sẽ được đăng cai bởi Sân bay Quốc tế Dallas Fort Worth tại khách sạn The Westin Galleria Dallas, Hoa Kỳ vào ngày 26-27/6 sắp tới. Là sự kiện duy nhất trong ngành dành riêng cho lĩnh vực kinh doanh ẩm thực trong sân bay, FAB thu hút các tên tuổi lẫy lừng đến từ các sân bay lớn nhất và các thương hiệu, hệ thống nhà hàng ẩm thực hàng đầu thế giới.

Được biết, Mai Vũ Bình Minh bắt đầu công việc tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng từ 8 năm về trước. Khi nhà hàng khai trương tại sân bay Đà Nẵng, Minh lại là người địa phương nên đã nộp đơn xin việc. Cô gái trẻ bắt đầu với công việc nhân viên phục vụ trong nhà hàng. Minh nói rằng cô yêu công việc của mình, cảm thấy việc tiếp xúc với khách hàng cho mình nhiều năng lượng sống mỗi ngày. Vì thế trong công ty cô có biệt hiệu “Minh vui vẻ”.

Được biết, Minh cũng được Autogrill VFS F&B sắp xếp cho học các kỹ năng theo một chương trình đào tạo bài bản để phát triển. Từ nhân viên phục vụ, Minh được đề bạt trở thành trưởng nhóm, giám sát, rồi lên trợ lý quản lý. Và hiện nay Minh đang là quản lý của hai nhà hàng Burger King tại sân bay Đà Nẵng.

Nếu có ước mơ, điều gì cũng có thể

Ông Simon Stansfield, Giám đốc điều hành Autogrill VFS F & B cho biết, Bình Minh là một ví dụ điển hình cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động nhiệt huyết và người dân Đà Nẵng cần cù chịu thương chịu khó. Hành trình đi đến thành công của cô không bắt nguồn từ mục tiêu thăng tiến hay tham vọng đơn thuần mà là sự hy sinh và công hiến hết mình trong công việc. Minh không ngừng nỗ lực vươn lên mọi trở ngại của cuộc sống, lúc nào cũng giữ nụ cười luôn nở trên môi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng là một trong những tấm gương cho nhiều bạn trẻ, hãy dám ước mơ và cố gắng. Nếu thực sự muốn và nỗ lực điều gì cũng có thể làm được.

“Hơn 8 năm ở công ty, Minh luôn thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc và liên tục đưa nhà hàng Burger King chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng vượt qua 11 nhà hàng Burger King khác do Autogrill VFS F&B điều hành tại các sân bay ở Việt Nam và trở thành nhà hàng có thành tích tốt nhất cả về doanh số lẫn chất lượng dịch vụ. Chứng kiến sự trưởng thành của Bình Minh song hành với sự phát triển của công ty chúng tôi coi đây là niềm vui, vinh dự cho tập thể công ty, cũng là niềm tự hào cho chúng ta”, ông Simon Stansfield nói.

Được biết, Bình Minh đã tham gia và chiến thắng trong cuộc thi làm bánh bơ-gơ nhanh nhất “Whopper Challenge” tại hội nghị Burger King Châu Á Thái Bình Dương 2017 diễn ra ở Thượng Hải.

Giải thưởng FAB năm nay đã tạo nên một kỷ lục mới: 302 đề cử, tăng 18% so với năm ngoái. Quyđánh giá được mở rộng để bao gồm đa dạng hơn về bối cảnh, khu vực và giới tính. Giám khảo thường trực Martin Moodie- Tư vấn quản lý thương mại sân bay Hoa Kỳ Alan Gluck; và Bếp trường kiêm Giám đốc Ẩm thực sân bay Copenhagen- ông Bars Barsøe- hiện là CEO của chuỗi cửa hàng sushi lớn nhất Đan Mạch Letz Sushi, một lần nữa đóng vai trò cầm cân nảy mực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.