Pháp luật

Một thợ hàn xì bất cẩn bị cháy xém do điện giật

22/07/2014, 13:00

Do bất cẩn, một thợ hàn xì tên Phương (khoảng 38 tuổi, trú đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã để thanh sắt chạm phải đường điện cao thế gây giật, cháy xém toàn thân…

Do bất cẩn, một thợ hàn xì tên Phương (khoảng 38 tuổi, trú đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã để thanh sắt chạm phải đường điện cao thế gây giật, cháy xém toàn thân…

Sự việc xảy ra khoảng 9h35 phút hôm qua (21/7), tại số nhà 495 Ngô Quyền (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, anh Phương đã vác một thanh sắt dài khoảng 4m từ tầng 1 lên tầng 3 ngôi nhà nói trên để thi công cửa sắt. Tuy nhiên, khi loay hoay đưa được thanh sắt lên tới tầng 3 thì bất ngờ chạm phải đường dây điện cách đó khoảng 3m gây ra tiếng nổ và tia lửa điện bắn xuống người, theo CAND Online.

Khi những người dân quanh khu vực chạy đến thì phát hiện phần tay, ngực, bụng công nhân này bị cháy xém, nạn nhân nằm bất tỉnh ngay hiện trường và đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện anh Phương đang trong tình trạng nguy kịch.
 

Hiện trường vụ giật điện vào sáng ngay 21/7 khiến một công nhân bị trọng thương.
Hiện trường vụ giật điện vào sáng ngay 21/7 khiến một công nhân bị trọng thương. (Ảnh CAND)

Trước đó, Báo Giao thông có đưa thông tin, cũng do bất cẩn một thợ sửa ống nước bị điện giật chết trên mái nhà tại Tp.HCM.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h15 sáng 29/5, tại nhà số 276 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TPHCM.  Thời điểm trên, nhiều người dân nghe một tiếng động lớn phát ra từ mái nhà số 278 nên chạy lại xem thì phát hiện 1 người đàn ông đang nằm bất động trên mái nhà số 278, máu chảy từ trên mái nhà xuống đất.

Do nạn nhân bị mắc kẹt trên mái nhà nên lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận. Phòng cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 1 xe thang cùng các chiến sĩ đến hiện trường để cứu người. Đến hơn 10h sáng cùng ngày, người đàn ông đã được chuyển xuống đất và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ xác nhận nạn nhân đã tử vong trước đó.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Phát (64 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú phường 8, quận 3). Trong lúc ông Phát đang sửa bồn nước cho nhà số 276 thì xảy ra sự cố.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.