Xã hội

Một thuyền viên mất tích khi tàu vào bờ trú bão

26/09/2022, 17:18

Tàu cá có 6 thuyền viên, khi đang trên đường vào cảng Gianh (Quảng Bình) neo đậu thì một thuyền viên rơi xuống biển, mất tích.

Chiều nay (26/9), Trung tá Nguyễn Trung Dũng – Chính trị viên đồn Biên phòng Nhật Lệ (Quảng Bình) xác nhận thông tin có một thuyền viên mất tích trên biển và đang tích cực phối hợp với các bên liên quan để tìm kiếm.

Cụ thể, vào khoảng 9h40 sáng nay (26/9), đơn vị tiếp nhận thông tin từ thuyền trưởng về việc một thuyền viên mất tích khi tàu này đang vào bờ để neo đậu.

Ngay sau đó, đồn Biên phòng Nhật Lệ đã điều ca nô tìm kiếm trên vùng biển nhưng do sóng lớn nên phải cho ca nô vào bờ. Đơn vị tiếp tục phối hợp với tàu Kiểm ngư tìm kiếm nhưng đến đầu giờ chiều vẫn không thấy thuyền viên mất tích.

img

Sau khi tìm kiếm trên biển không khả thi, lực lượng Biên phòng Nhật Lệ chia thành các tổ tìm kiếm trên các bãi biển

“Hiện chúng tôi đang cho 2 tổ (6 đồng chí) tuần tra dọc bờ biển từ xã Hải Thành đến Quảng Phú và từ xã Hải Ninh đến Bảo Ninh để tìm kiếm đồng thời phối hợp địa phương thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn”, Trung tá Dũng nói.

Trước đó, vào khoảng 07h30' ngày (26/9), tàu cá QB 92005 do ông Hồ Văn Hờn (SN 1982, xã Đức Trạch, H. Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) - là chủ tàu kiêm thuyền trưởng xuất lạch đi về Cảng Gianh để neo đậu, trên tàu có 6 thuyền viên.

Đến khoảng khoảng 9h40' thuyền trưởng báo tin, khi hành trình cách cửa biển Nhật Lệ hướng Đông Bắc khoảng 2 hải lý thì thuyền viên Nguyễn Đăng Nhâm (SN 1972, ở thôn Trung Đức, xã Đức Trạch) không may bị rơi xuống biển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.