Đời sống

Một thuyền viên tử vong bất thường trên biển Cà Mau

12/09/2019, 19:15

Trong lúc tàu đang neo đậu, thuyền trưởng phát hiện một thuyền viên trên tàu nổi trên mặt biển, khi vớt lên, nạn nhân đã tử vong.

img
Một thuyền viên được phát hiện trôi trên mặt biển khi tàu đang neo đậu và đã tử vong. Ảnh minh họa

Chiều tối 12/9, tin từ Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thuyền viên được bạn tàu phát hiện tử vong trên biển.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 11/9, Công an huyện Ngọc Hiển nhận được trình báo của ông Phan Thanh Dũng thuyền trưởng tàu cá KG-95797-TS về việc một ngư phủ trên tàu là anh Trần Thanh Huyền (33 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) được mọi người phát hiện nổi trên mặt biển.

Làm việc với cơ quan chức năng, thuyền trưởng Dũng khai nhận, trước đó, mọi người phát hiện Huyền có dấu hiệu bất thường, nói nhảm và không ngủ. Ngày 9/9, Huyền đã 2 lần tự nhảy xuống biển, nhưng được mọi người cứu kịp thời.

Tuy nhiên, đến khoảng 2h ngày 10/9, khi tàu đang neo trên biển, mọi người bất ngờ phát hiện anh Huyền nổi trên mặt nước. Khi vớt được lên tàu, thuyền viên này đã tử vong. Ngay sau đó, thuyền trưởng đã điều khiển tàu chạy vào cửa biển Rạch Gốc (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) rồi đến cơ quan chức năng trình báo.

Tiếp nhận tin báo, công an địa phương đã tiến hành ghi nhận vụ việc và làm việc với những người có liên quan. Do gia đình anh Huyền không yêu cầu khám tử thi, nên cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.