An ninh hình sự

Một Trưởng khoa bị hành hung trên đường đi làm

24/02/2017, 19:40
image

Trưởng khoa Nội tim mạch của bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định vừa bị hai đối tượng lạ mặt hành hung.

Truong-khoa-benh-vien-da-khoa-Binh-Dinh-bi-hanh-hu

Trưởng khoa Nội tim mạch Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định vừa bị 2 đối tượng hành hung trên đường đi làm. (Ảnh minh họa)

Ông Hồ Việt Mỹ cho biết hiện bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã có báo cáo gửi Giám đốc Sở Y tế và Công an tỉnh Bình Định đề nghị làm rõ việc bác sĩ Lê Thành Ấn, Trưởng khoa Nội tim mạch của bệnh viện này bị hai đối tượng lạ mặt hành hung trên đường từ nhà đến bệnh viện.

Theo tường trình của bác sĩ Ấn, đầu giờ chiều 20/2, trên đường đi xe máy từ nhà đến bệnh viện để làm việc bác sĩ Ấn bị hai người lạ mặt đuổi theo rồi dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, tay. Bác sĩ Ấn phải bỏ xe máy chạy vào nhà dân ven đường kêu cứu thì hai đối tượng này bỏ đi.

Trước khi bác sĩ Ấn bị hành hung thì một số bác sĩ, điều dưỡng viên tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cũng nhận được một số tin nhắn từ những số máy lạ với nội dung xúc phạm danh dự, đe dọa tính mạng.

Trước sự việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định đã cử cán bộ tiến hành điều tra, xác định thủ phạm để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video Người trong giang hồ chém nhau náo loạn bệnh viện ở Đồng Nai:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.