Quốc tế

Mourinho ám chỉ Pogba "làm phản"

31/03/2018, 15:32

"Người đặc biệt" đáp trả những thắc mắc về cậu học trò người Pháp.

mourinho - pogba

Mourinho thanh minh về phong độ của Pogba

Nhiều tháng trở lại đây, Pogba thi đấu như một cái bóng ở Man United và thậm chí phải ngồi dự bị. Nhưng khi trở về thi đấu cho tuyển Pháp, anh thể hiện bộ mặt khác hẳn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo đẳng cấp trong trận giao hữu Pháp - Nga. Hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra cho HLV Jose Mourinho về việc sử dụng cậu học trò người Pháp trong buổi họp báo 30/3.

 Là người đày Pogba lên ghế dự bị 3 trận liên tiếp ở MU, theo ông Mourinho thì việc Pogba chơi tồi hoàn toàn không phải vấn đề sức khỏe: "Chẳng có gì liên quan đến chấn thương của cậu ấy cả. Cậu ấy phục hồi rất tốt".

Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ tỏ ra bó tay trong việc lý giải phong độ trồi sụt của cậu học trò. "Hãy hỏi cậu ta ấy.Hãy hỏi Pogba khi bạn có cơ hội", ông Mourinho trả lời các phóng viên, tựa đang ngấm ngầm ám chỉ một sự chống đối. Pogba cố tình chơi dở ở MU, nhưng lại nỗ lực tỏa sáng ở ĐT Pháp. 

Liên quan tới Pogba, vấn đề tuyến giữa của MU cũng bị mổ xẻ tại buổi họp báo. Đây là vị trí mà Mourinho cho rằng cần sự bổ sung bên cạnh hàng thủ. Ở chiều ngược lại, hàng công được "Người đặc biệt" khẳng định sẽ không có thay đổi gì: "Chúng tôi có Romelu Lukaku và Marcus Rashford có thể đá cắm. Tất nhiên, Rashford có thể đá cánh trái hoặc phải nhưng cậu ấy vẫn là một tiền đạo. Alexis Sanchez có thể chơi như một tiền đạo, Anthony Martial cũng vậy. Vì thế, nếu không có Lukaku, chúng tôi vẫn còn 3 cầu thủ khác có thể đá cắm. Chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm ‘số 9’ nào cả”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.