Quốc tế

Mourinho "cầu xin" được ở lại MU; Atletico Madrid "đạp lên đầu" Barca

29/04/2018, 09:12
image

Mourinho muốn gắn bó lâu dài với MU; Atletico Madrid vượt mặt Barca là những tin chính sáng 29/4.

mourinho-buon-thiu

Mourinho "cầu xin" được ở lại MU; Atletico Madrid "đạp lên đầu" Barca

Mourinho “cầu xin” được ở lại MU

Phát biểu trước đại chiến MU vs Arsenal, Mourinho cho biết ông muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. “Người đặc biệt” cho rằng rất khó để dẫn dắt 1 CLB trong thời gian dài và biện minh rằng một HLV “cần 4-5 năm để cố gắng dành 1 danh hiệu". Trong sự nghiệp của mình, Mourinho có “truyền thống” bị sa thải ở mùa thứ 3 dẫn dắt một đội bóng. Vì vậy phát biểu của Mourinho giống như mong muốn, “cầu xin” MU không sa thải ông nếu đạt thành tích không tốt mùa tới. 

Atletico vượt mặt Barca, Bayern Munich

Sau khi lọt vào bán kết Europa League mùa này, Atletico Madrid đã vượt qua Bayern Munich và Barca, chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH UEFA sau Real Madrid. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Bayern, Barcelona, Juventus, Sevilla, PSG, Man City, Arsenal và Dortmund.

Liverpool đón 1 tin vui,  nhận 3 tin buồn

HLV Jurgen Klopp khẳng định Sadio Mane kịp hồi phục để tham dự trận chiến với AS Roma nhưng Joe Gomez, Alexander-Arnold và Henderson đều gặp vấn đề ở mắt cá và chưa rõ khả năng tham dự trận lượt về hay không.

Allegri cam kết gắn bó với Juventus

Dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal nhưng HLV Allegri cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ít nhất 1 mùa giải nữa. Nhà cầm quân này hiện vẫn còn HĐ tới năm 2020 với Juventus.

Pep làm khó Arsenal

Pep Guardiola cho rằng Mikel Arteta có đầy đủ tố chất để trở thành 1 HLV giỏi nhưng ông quyết tâm giữ cựu tiền vệ người TBN ở lại Man City trước sự chèo kéo của Arsenal cho vị trí Wenger để lại vào cuối mùa giải này.

Kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay 29/4

Real Madrid 2-1 Leganes

Inter Milan 2-3 Juventus

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.