Quốc tế

Mourinho châm biếm Wenger, Bayern vô địch sớm 4 vòng

27/04/2015, 09:15

Bayern vô địch sớm 4 vòng đấu; Henry trù ẻo Arsenal là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/4.

Bayern vô địch Bundesliga trước 4 vòng đấu
Bayern vô địch Bundesliga trước 4 vòng đấu

Oscar phải nhập viện khẩn cấp

Chelsea đã có trận hòa theo đúng toan tính của Jose Mourinho khi tới làm khách tại Emirates. Tuy nhiên, niềm vui của The Blues đã bị gián đoạn đôi chút khi tiền vệ Oscar phải nhập viện sau một pha va chạm mạnh với thủ thành David Ospina. Xuất phát từ một đường chuyền vượt tuyến rất đẹp của Cesc Fabregas ở phút 16, Oscar đã có pha phá bẫy việt vị thông minh và lốp bóng qua người thủ thành Ospina trước khi va chạm xảy ra. HLV Mourinho cho rằng Chelsea xứng đáng được nhận một quả penalty trong tình huống này nhưng trọng tài nói không.

Bayern vô địch sớm 4 vòng đấu

Sau cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Porto ở tứ kết Champions League, niềm vui của thầy trò Pep Guardiola đã được nhân đôi khi đọ đã chính thức giành chức vô địch Bundesliga lần thứ 25 sớm trước 4 vòng đấu. Lý do là bởi trong trận đấu muộn nhất vòng 30 Bundesliga, đội bóng xếp thứ hai Wolfsburg đã bất ngờ để thua M’gladbach 0-1. Với việc không có điểm nào, Wolfsburg đã để Hùm xám bỏ xa tới 15 điểm trên BXH trong khi Bundesliga chỉ còn 4 vòng đấu. Trước đó, Bayern dù chơi không quá ấn tượng nhưng vẫn có chiến thắng cần thiết 1-0 trước Hertha Berlin với pha lập công duy nhất của Schweinsteiger.

Rooney dính chấn thương đầu gối

Ngay sau trận thua tan tác 0-3 trước Everton, M.U tiếp tục phải nhận hung tin khi đội trưởng của họ, Wayne Rooney dính chấn thương đầu gối. Khi trận đầu chỉ còn vài phút, Rooney đã không thể tiếp tục thi đấu và phải dùng đá chườm vết thương. Khuôn mặt tiền đạo này tỏ ra khá đau đớn. Hiện vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của tiền đạo mang áo số 10.

Mourinho lại châm biếm Wenger

Sau khi cầm hòa Arsenal ở Emirates, HLV Jose Mourinho đã khiến Wenger tức lộn ruột với lời chế giễu nhắm vào giai đoạn không thành công của Arsenal trong 10 năm qua. “Tôi nghĩ thật tẻ nhạt khi họ không giành nổi 1 danh hiệu (Premier League) trong suốt 10 năm. Sự chờ đợi, chờ đợi, chờ đợi trong cả 10 năm quả thực rất nhàm chán. Đội bóng tẻ nhạt là đội bóng xếp thứ 2 với số bàn thắng nhiều nhất Premier League và hiệu số tốt nhất. Chỉ có Man City ghi được nhiều bàn thắng hơn chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng trong giai đoạn mà Diego Costa và Loic Remy không thể ra sân. Chúng tôi chỉ có 1 tiền đạo nên cần làm việc để cậu ta có thể giúp chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi thay đổi rất lớn về lối chơi và không ghi quá nhiều bàn thắng như trước đó”.

Van Gaal thất vọng với trận thua tan nát trước Everton

HLV Van Gaal đã đăng đàn chỉ trích tinh thần thi đấu bệ rạc của M.U, nguyên nhân mà ông cho rằng đã khiến Quỷ đỏ thua thảm trước Everton. “Ở mùa giải này, chúng tôi luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu trên sân cỏ. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy đối thủ thể hiện điều đó tốt hơn chúng tôi. Trong hiệp 1, chúng tôi đã tạo ra 5 cơ hội có thể ghi bàn. Đáng ra Fellaini phải ghi bàn. Trong hiệp 2, Everton đã ghi bàn từ tình huống phản công. Đó là thời điểm chúng tôi phải chơi với 1 đội bóng phòng ngự. Everton xứng đáng giành chiến thắng”.

Henry trù ẻo Arsenal

Trên sóng kênh truyền hình Sky Sports (Anh), Thierry Henry đã lên tiếng chỉ trích cách Arsenal sử dụng và mua bán cầu thủ trong mùa hè. “Tôi nghĩ Arsenal cần mua 4 cần thủ cho một trục giữa. Họ cần một thủ môn, một trung vệ nữa, một tiền vệ trụ và lo nhất là một tiền đạo hàng đầu nếu muốn vô địch. Hãy nhìn Chelsea mà xem. Họ không thể vô địch mùa trước, họ mang về Thibaut Cortouis, Nemanja Matic, Cesc Fabregas và Diego Costa. Tôi nghĩ Giroud đã làm rất tốt. Nhưng liệu có thể vô địch giải đấu với cậu ta hay không? Chắc là không. Cậu ta có một công việc, làm việc đó rất tốt, nhưng chỉ làm việc đó thì không vô địch được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.