Quốc tế

Mourinho đã chốt hợp đồng với M.U?

18/04/2016, 07:15

Tờ Bild của Đức cho rằng M.U và Mourinho đã đi đến thống nhất cho một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

mourinho

Mourinho sắp dẫn M.U?

Ba hôm trước, tờ Mirror đưa tin HLV Jose Mourinho đã tới Anh để chuẩn bị ký hợp đồng dẫn dắt M.U. Theo các chuyên gia, sở dĩ Quỷ đỏ phải đẩy nhanh quá trình đàm phán là bởi PSG cũng tuyên bố muốn có được sự phục vụ của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Tới ngày hôm qua (17/4), tờ Bild lại đưa tin Mourinho đã đồng ý tới Old Trafford theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cũng theo tờ Bild, mọi thứ còn lại chỉ là sự xác nhận của M.U. Xâu chuỗi những sự kiện trên, có thể thấy việc Mourinho lên nắm quyền ở M.U hoàn toàn không phải thông tin vô căn cứ.

Hiện tại, van Gaal đang chịu rất nhiều áp lực khi M.U khó có cửa dự Champions League mùa tới. Việc vào tới bán kết FA Cup chưa đủ để nhà cầm quân người Hà Lan giữ chặt chiếc ghế, đặc biệt là sau khi Quỷ đỏ liên tiếp bị loại khỏi Champions League rồi Europa League.

Mourinho là mục tiêu M.U theo đuổi đã lâu và bản thân vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng cho biết mình muốn làm việc tại giải Ngoại hạng Anh. Đó là lý do khiến Mourinho từ chối trở lại Real hồi cuối năm 2015. Nếu Mourinho dẫn dắt M.U, nhiều khả năng ông sẽ tái ngộ HLV Pep Guardiola – người được cho là sẽ lên nắm quyền ở Man City.

Bên cạnh tương lai của Mourinho, Bild còn tiết lộ rằng Mouinho đang nhắm tới hai chân sút Ibrahimovic và Higuain để tăng cường cho hàng công Quỷ đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.